ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ขอแก้ต่าง! อีลังก้า เปิดปากกรณี โรนัลโด้ พาดพิงดาวรุ่งแมนยู

ขอแก้ต่าง! อีลังก้า เปิดปากกรณี โรนัลโด้ พาดพิงดาวรุ่งแมนยู

Posted 19/11/2022 by siamsport

แอนโธนี่ อีลังก้า ปีกจอมพลิ้ว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวปกป้อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่วิพากษ์วิจารณ์นักเตะดาวรุ่งทัพ "ปีศาจแดง" ในช่วงที่ให้สัมภาษณ์โจมตีต้นสังกัดกับ เพียร์ส มอร์แกน พิธีกรชื่อดัง
โรนัลโด้ สร้างประเด็นสุดฮือฮาในการเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องราวของเขากับแมนฯ ยูไนเต็ด โดยได้มีการพูดพาดพิงในเชิงลบกับสโมสรมากมาย อาทิเช่นความสัมพันธ์ที่ย่ำแย่กับ เอริค เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ และการบ่นพวกแข้งดาวรุ่งที่ไม่ยอมรับฟังคำแนะนำของเขา เป็นต้น

ดาวเตะวัย 20 ปี ซึ่งได้ลงเล่นเปิดตัวกับทีมชุดใหญ่แมนฯ ยูน เมื่อเดือนพฤษภาคม 2021 ยอมรับว่าตนเข้าใจสิ่งที่ "ซีอาร์ เซเว่น" วิจารณ์ แต่ขอยืนยันว่าผู้เล่นดาวรุ่งทุกคนในทีมทุ่มเทเพื่อสโมสรแห่งนี้เสมอ


"คริสเตียโน่ พูดถึงนักเตะดาวรุ่งทั่วๆ ไป เราเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ ผมทุ่มเทเต็มร้อยเสมอกับสิ่งที่ผมทำ แต่ผมเข้าใจสิ่งที่เขาพูด ปัจจุบันมีโทรศัพท์และเทคโนโลยีมากมาย มันเป็นเรื่องง่ายสำหรับนักเตะดาวรุ่งที่จะไขว้เขว และเสียสมาธิ"

"ผมโฟกัสกับงานของผมและสิ่งที่ผมทำเต็มร้อยเสมอ นักเตะดาวุร่งที่ ยูไนเต็ด มักจะรับฟังทุกเรื่อง แต่ผมเข้าใจสิ่งที่เขาพูด มันเป็นเรื่องยากลำบาก ทุกๆ คนมีโทรศัพท์ของพวกเขา และผมก็มีเพื่อนที่แมนเชสเตอร์กับที่สวีเดนซึ่อยากที่จะรู้ว่ามีอะไรเกิดขึ้น"

"ผมไม่รู้เรื่องราวเจาะลึกผมก็รู้เท่ากับที่คนอื่นๆ ได้ยินมาเหมือนกัน หวังว่าผมจะได้รู้ความจริงทั้งหมด ผมพยายามที่จะเลิกสนเรื่องนี้ แต่ทุกๆ คนอยากรู้ ครอบครัวผมก็รู้สึกแย่ซึ่งพวกเขาต้องการรู้เรื่องนี้เช่นกัน มันก็แค่นั้นแหละ ผมอาจพูดอะไรได้มากกว่านี้หลังจากผมกลับไปที่สโมสร และรู้ความจริงว่าเกิดอะไรขึ้น" แข้งสวีดิช ร่ายยาว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชัดนะ! บรูโน่ เคลียร์ทุกประเด็นกับ โรนัลโด้
    บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิดล์รองกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าตัวเองไม่ได้มีปัญหาอะไรกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ รุ่นพี่โปรตุกีส หลังเกิดเรื่องดราม่าร้อนๆ ในแคมป์ "ผีแดง" และต่อมามีภาพหลุดว่า บรูโน่ ไม่พอใจ ซีอาร์เซเว่น
  • ถ้าไม่ใช่ แมนยู! โรนัลโด้ ตอบชัดเชียร์ทีมไหนซิวแชมป์พรีเมียร์ลีก
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอกทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดปากตอบข้อถามของ เพียร์ส มอร์แกน ประเด็นทีมที่จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้แล้วในกรณีที่ไม่ใช่ ผีแดง ต้นสังกัดของตัวเอง
  • ไร้แข้ง แมนยู-ลิเวอร์พูล! สื่อดังจัดทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกก่อนบอลโลก
    เป็นที่รู้กันว่าลีกชั้นนำในยุโรปเวลานี้ กำลังอยู่ในช่วงพักเบรกยาวๆ เพื่อหลีกทางให้กับศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ซึ่งก็รวมถึงลีกยอดนิยมอย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่แต่ละสโมสรฟาดแข้งในฤดูกาล 2022/23 กันมาแล้วราว 14-15 นัด และเกือบครึ่งทางที่ผ่านมา มีผู้เล่นหลายคนเลยทีเดียว ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจ และนี่คือโฉมหน้าทีมยอดเยี่ยม (ระบบ 4-2-3-1) ที่คัดเลือกโดย เดอะ ซัน สื่อดังเมืองผู้ดี
  • แฟนแมนยูต้องอ่าน!ถอดบทสัมภาษณ์ โรนัลโด้ กับ มอร์แกน ฉบับเต็มภาคแรก
    หลังจากปล่อยตัวอย่างมาหลายประเด็นจนกลายเป็นสิ่งที่คนในโลกลูกหนังพูดถึงกันอย่างหนักตลอดช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา ล่าสุดเทปสัมภาษณ์ตัวเต็มชุดแรกระหว่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ เพียร์ส มอร์แกน ก็ถูกเผยแพร่เมื่อวันพุธที่ 16 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาแล้ว ซึ่งมันก็มีทั้งการที่ โรนัลโด้ พูดเรื่องส่วนตัว และการบอกว่าคนที่ตำหนิเขาทำไปเพราะความอิจฉา ลองไปดูกันเลยว่าคำพูดของเขามีอะไรบ้าง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »