ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » นายโม้แล้วล่ะ! แมนซิตี้ ลั่นไม่เคยจ่อเซ็น โรนัลโด้ เมื่อปีก่อน

นายโม้แล้วล่ะ! แมนซิตี้ ลั่นไม่เคยจ่อเซ็น โรนัลโด้ เมื่อปีก่อน

Posted 19/11/2022 by siamsport

ประเด็นน่าสนใจเกี่ยวกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังมีมาเรื่อยๆ ล่าสุดมีข่าว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาโต้ตอบเรียบร้อย หลัง โรนัลโด้ อ้าง เกือบได้ย้ายซบค่าย "เรือใบสีฟ้า" เมื่อปีที่แล้ว
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า พวกเขาไม่เคยเข้าใกล้การได้ตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส จาก ยูเวนตุส เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2021 ตามรายงานจาก แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อดังท้องถิ่นเมืองผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 18 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

เป็นที่ทราบกันว่า เมื่อเร็วๆ นี้ โรนัลโด้ ได้เขย่าวงการลูกหนัง ด้วยการเปิดใจให้สัมภาษณ์อย่างตรงไปตรงมากับ เพียร์ซ มอร์แกน ซึ่งส่วนใหญ่เป็นไปในทางโจมตีสโมสรต้นสังกัด และอีกหนึ่งประเด็นที่น่าสนใจคือการที่เจ้าตัวอ้างว่า เมื่อปี 2021 ตนเกือบได้เซ็นสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรคู่ปรับร่วมเมือง ก่อนเปลี่ยนใจหวนกลับถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพราะใจเรียกร้อง รวมถึงการพูดโน้มน้าวใจของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือ "ปีศาจแดง"

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ ระบุว่า แมนฯ ซิตี้ ได้ปฏิเสธเรื่องดังกล่าวเรียบร้อย พร้อมชี้แจงว่า ตอนนั้นพวกพิจารณาถึงความเป็นไปได้ที่จะเซ็นสัญญากับ กัปตันทีมชาติโปรตุเกสวัย 37 ปี แต่ไม่เคยเข้าใกล้การได้เจ้าตัวมาร่วมทีม

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่พอใจอย่างมากกับเหตุการณ์ครั้งนี้ของ โรนัลโด้ และเตรียมที่จะสั่งห้ามเจ้าตัวกลับสโมสรหลังเสร็จสิ้นภารกิจในศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขอแก้ต่าง! อีลังก้า เปิดปากกรณี โรนัลโด้ พาดพิงดาวรุ่งแมนยู
    แอนโธนี่ อีลังก้า ปีกจอมพลิ้ว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวปกป้อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่วิพากษ์วิจารณ์นักเตะดาวรุ่งทัพ "ปีศาจแดง" ในช่วงที่ให้สัมภาษณ์โจมตีต้นสังกัดกับ เพียร์ส มอร์แกน พิธีกรชื่อดัง
  • ชัดนะ! บรูโน่ เคลียร์ทุกประเด็นกับ โรนัลโด้
    บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิดล์รองกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าตัวเองไม่ได้มีปัญหาอะไรกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ รุ่นพี่โปรตุกีส หลังเกิดเรื่องดราม่าร้อนๆ ในแคมป์ "ผีแดง" และต่อมามีภาพหลุดว่า บรูโน่ ไม่พอใจ ซีอาร์เซเว่น
  • ถ้าไม่ใช่ แมนยู! โรนัลโด้ ตอบชัดเชียร์ทีมไหนซิวแชมป์พรีเมียร์ลีก
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอกทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดปากตอบข้อถามของ เพียร์ส มอร์แกน ประเด็นทีมที่จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้แล้วในกรณีที่ไม่ใช่ ผีแดง ต้นสังกัดของตัวเอง
  • ไร้แข้ง แมนยู-ลิเวอร์พูล! สื่อดังจัดทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกก่อนบอลโลก
    เป็นที่รู้กันว่าลีกชั้นนำในยุโรปเวลานี้ กำลังอยู่ในช่วงพักเบรกยาวๆ เพื่อหลีกทางให้กับศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ซึ่งก็รวมถึงลีกยอดนิยมอย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่แต่ละสโมสรฟาดแข้งในฤดูกาล 2022/23 กันมาแล้วราว 14-15 นัด และเกือบครึ่งทางที่ผ่านมา มีผู้เล่นหลายคนเลยทีเดียว ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจ และนี่คือโฉมหน้าทีมยอดเยี่ยม (ระบบ 4-2-3-1) ที่คัดเลือกโดย เดอะ ซัน สื่อดังเมืองผู้ดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »