ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ด่วน! ฝรั่งเศส คอนเฟิร์ม เบนเซม่า วืดเล่นบอลโลก

ด่วน! ฝรั่งเศส คอนเฟิร์ม เบนเซม่า วืดเล่นบอลโลก

Posted 20/11/2022 by siamsport

แฟน "ตราไก่" ช็อก... คาริม เบนเซม่า ยอดดาวยิง บัลลง ดอร์ อดช่วยทีมชาติฝรั่งเศส สู้ศึกฟุตบอลโลก 2022 แน่นอนแล้ว หลังเจ็บซ้ำระหว่างการซ้อมเมื่อคืนวันเสาร์
คาริม เบนเซม่า กองหน้าคนสำคัญทีมชาติฝรั่งเศส หมดสิทธิ์ช่วยทัพ "ตราไก่" สู้ศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ตลอดทั้งทัวร์นาเมนต์เรียบร้อย เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาซ้าย จากการยืนยันผ่าน ทวิตเตอร์ อย่างเป็นทางการของทีมชาติฝรั่งเศสเมื่อวันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายน 

เดิมที เบนเซม่า ซึ่งมีปัญหาเรื่องความฟิตมาตลอดในฤดูกาลนี้ ได้ลงซ้อมกับกับเพื่อนร่วมทีมชาติฝรั่งเศส เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ไม่สามารถอยู่ซ้อมจนจบ ซึ่งตอนแรกคาดว่าเจ้าตัวอาจจะพลาดแค่เกมแรกที่ "ตราไก่" มีคิวดวลกับ ออสเตรเลีย วันอังคารที่ 22 พฤศจิกายนนี้เท่านั้น 


อย่างไรก็ตาม ล่าสุด นอกจาก ทวิตเตอร์ ของทีมชาติฝรั่งเศสแล้ว ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวลูกหนังคนดังที่เชื่อถือได้ ก็รายงานผ่าน ทวิตเตอร์ ของตัวเองเช่นกันว่า หัวหอกซูเปอร์สตาร์จาก เรอัล มาดริด วัย 34 ปี จะไม่สามารถช่วยทีมป้องกันตำแหน่งแชมป์โลกที่ กาตาร์ และจำเป็นต้องถอนตัวออกจากทีมในที่สุด

ทั้งนี้ ดีดิเยร์ เดสชองส์ เฮดโค้ชทีม "เลส์ เบลอส์" มีเวลาจนถึงวันจันทร์ที่ 21 พฤศจิกายน ในการปรับทัพ เรียกผู้เล่นคนอื่นเข้ามาแทน เบนเซม่า ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งข่าวร้ายสำหรับ ฝรั่งเศส เพราะก่อนหน้านี้ คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู กับ เพรสแนล คิมเปมเบ้ ต่างก็มีปัญหาบาดเจ็บรบกวน และต้องถอนตัวออกจากทีม 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »