ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปิดประมูล!เปิดราคาเสื้อ แมนยู ตัวล่าสุดของ โรนัลโด้

ปิดประมูล!เปิดราคาเสื้อ แมนยู ตัวล่าสุดของ โรนัลโด้

Posted 20/11/2022 by siamsport

จบลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับการประมูลเสื้อทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ตัวล่าสุดที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สวมลงสนามซึ่งมีกำหนดปิดการประมูลเมื่อวันเสาร์ที่ 19 พ.ย.
สืบเนื่องจาก โรนัลโด้ เปิดปากให้สัมภาษณ์โจมตี แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างเปิดเผยเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาซึ่งเชื่อว่าเป็นเจตนาที่เขาต้องการย้ายออกจาก โรงละครแห่งความฝัน ในช่วงปีใหม่ส่งผลให้เชื่อว่าเกมที่เขาลงเล่นนัดบุกไปแพ้ แอสตัน วิลล่า 3-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก น่าจะเป็นนัดสุดท้ายของเขากับ ผีแดง เนื่องจากสองเกมหลังก่อนหลีกทางให้กับ ฟุตบอลโลก เอริค เทน ฮาก กุนซือดัตช์ชี้แจงว่าดาวยิงวัย 37 ปีป่วยจนไม่ได้ลงบู๊นั้น

ล่าสุดมีการเปิดเผยความคืบหน้าการประมูลเสื้อ แมนฯ ยูไนเต็ด นัดเยือนสีขาวหมายเลข 7 ที่ โรนัลโด้ สวมลงเล่นที่ วิลล่า พาร์ค เมื่อวันที่ 6 พ.ย.โดยมีสัญลักษณ์ดอกป๊อปปี้ติดอยู่บริเวณหน้าอกออกมาแล้วว่ามีนักประมูลชาวจีนที่ไม่เผยนามคว้าไปเป็นกรรมสิทธิ์ในราคาเกินกว่า 39,000 ปอนด์ (ราว 1.6 ล้านบาท)ต่ออนาคตของ โรนัลโด้ กับ ผีแดง นั้น  ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวระดับชื่อดังเผยความคืบหน้าเช่นเดียวกับที่กูรูหลายรายลงความเห็นว่า ซีอาร์เซเว่น ปิดฉากการค้าแข้งกับทีมดังของ พรีเมียร์ลีก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว


"เป็นเรื่องจริงที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมพร้อมกับมาตรการที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะไม่กลับมาที่ แคร์ริงตัน หลังจบศึก ฟุตบอลโลก" โรมาโน่ ทวีต

"มันเป็นขั้นตอนแรกหลังจากการให้สัมภาษณ์ของเขา และจะมีขั้นตอนต่อไปตามมาอีกในอีกสองสามวันข้างหน้า"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »