ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » "ทรูวิชั่นส์" เพย์ทีวีรายเดียวได้สิทธิ์ ถ่ายทอดสดบอลโลก2022 ครบทุกแมตซ์รวม64นัด

"ทรูวิชั่นส์" เพย์ทีวีรายเดียวได้สิทธิ์ ถ่ายทอดสดบอลโลก2022 ครบทุกแมตซ์รวม64นัด

Posted 20/11/2022 by siamsport

ทรูวิชั่นส์ ตอกย้ำการเป็นผู้นำคอนเทนต์กีฬาระดับโลก กับการได้สิทธิ์ถ่ายทอดสดกีฬาที่คนทั่วโลกเฝ้ารอ ฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ชมสดเต็มอิ่ม ครบทุกคู่ ทุกสนาม รวม 64 นัด ตลอดทัวร์นาเมนต์ พร้อมพากย์สดจากทีมพากย์ระดับหัวแถวครบทุกคู่ที่เดียวในประเทศไทย
ข่าวดีที่ทุกคนรอคอย เมื่อ ทรูวิชั่นส์ ได้สิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอล 2022 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ รายการฟุตบอลระดับชาติที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ให้ท่านสมาชิกและแฟน ๆ ได้รับชมกันแบบเต็มอิ่มครบทุกคู่ เตรียมพบกับการฟาดแข้งของทีมชาติชั้นนำ และนักฟุตบอลระดับท็อปของโลก ที่ตบเท้าเข้าร่วมการแข่งขันอย่างครบครัน

นำมาโดย "ตราไก่" ทีมชาติฝรั่งเศส ของกุนซือ ดิดิเย่ร์ เดส์ชองป์ส แชมป์โลก 2 สมัย และพกศักดิ์ศรีแชมป์เก่ามาป้องกันแชมป์ แต่ต้องฝ่าด่านกระดูกชิ้นโตและทีมเต็งแชมป์ของรายการนี้อย่าง 2 พี่เบิ้มจากอเมริกาใต้ "แซมบ้า" บราซิล ที่รวมซูเปอร์สตาร์ไว้เต็มทีม และ "ฟ้า-ขาว" อาร์เจนติน่า ที่หมายมั่นปั้นมือคว้าแชมป์ให้ได้ในฟุตบอลโลกครั้งสุดท้ายของ ลิโอเนล เมสซิ


นอกจากนี้ยังมียักษใหญ่ทีมอื่นๆ อย่าง "กระทิงดุ" สเปน, "อินทรีเหล็ก" เยอรมนี, "อัศวินสีส้ม" เนเธอร์แลนด์ รวมไปถึงทีมขวัญใจชาวไทย "สิงโตคำราม" อังกฤษ ที่เตรียมสู้สุดใจเพื่อคว้าแชมป์กลับบ้านให้ได้

แฟนฟุตบอลห้ามพลาด! กับศึกฟุตบอล 2022 รอบสุดท้าย ถ่ายทอดสดครบทั้ง 64 แมตช์ จากประเทศกาตาร์ 20 พฤศจิกายน - 18 ธันวาคมนี้ ที่ทรูวิชั่นส์  ช่อง ทรู สปอร์ตส 2 (667), ทรู สปอร์ตส 5 (684) และ ทรู โฟร์ยู

สมัคร Platinum HD Package ให้คุณได้ชมครบ ทั้งบนทีวีกับทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว บนแพลตฟอร์มของทรูไอดี ดูได้ทุกที่ทุกเวลา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ http://bit.ly/3VtEpjR หรือ โทร.02-700 -8000 กด 3

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »