ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » มีลุ้นแค่ไหน?บ่อนรุดหั่นราคา วาเลนเซีย ดาวซัลโวบอลโลก

มีลุ้นแค่ไหน?บ่อนรุดหั่นราคา วาเลนเซีย ดาวซัลโวบอลโลก

Posted 21/11/2022 by siamsport

เอ็นเนร์ วาเลนเซีย กองหน้าทีมชาติ เอกวาดอร์ เปิดตัวได้สวยในศึก ฟุตบอลโลก 2022 นัดเปิดสนามปะทะกับ กาตาร์ ชาติเจ้าภาพเมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 พ.ย.ด้วยการเหมายิงคนเดียวพาทีมจากละตินกำชัยเป็นประเดิมด้วยสกอร์ 2-0

วาเลนเซีย หัวหอกทีม เฟเนบาห์เช่ ในลีก ตุรเคีย ขึ้นนำในชาร์ตดาวซัลโวสูงสุดของศึก ฟุตบอลโลก 2022 ไปแล้วจากการยิงสองประตูในครึ่งแรก ส่งผลให้ กาตาร์ เป็นเจ้าภาพชาติแรกในประวัติศาสตร์ศึก เวิลด์คัพ ที่ปราชัยในการออกสตาร์ตนัดแรก

อย่างไรก็ดี จากปัญหาบาดเจ็บ อดีตดาวยิงทีม เวสต์แฮม จึงถูกเปลี่ยนตัวออกกลางครึ่งหลัง ไม่อาจยิงแฮททริคได้ แต่สองประตูของเขาก็มากพอที่จะทำให้ เอกวาดอร์ หยิบสามแต้มได้ตามเป้า

ต่อสองประตูของ วาเลนเซีย ในเกมเปิดสนาม ฟุตบอลโลก 2022 ทำให้ร้านรับพนันปรับลดราคาจ่ายการเป็นดาวซัลโวสูงสุดของเขาลงเหลือ 25-1 แล้วเท่ากับ เมมฟิส เดอปาย สตาร์ทีมชาติ ฮอลแลนด์ จากเดิมก่อนเกม 200-1

ขณะเดียวกัน วาเลนเซีย ยังเพิ่มสถิติส่วนตัวใน ฟุตบอลโลก เป็น 5 ประตูจาก 4 นัดด้วย ขณะที่ซีซั่นนี้เขากระทุ้งให้ต้นสังกัดไปแล้ว 13 ประตูจาก 12 นัด

อย่างไรก็ดี แฮร์รี่ เคน ศูนย์หน้าทีมชาติ อังกฤษ ซึ่งกระทุ้งได้ 6 ประตูเมื่อสี่ปีก่อนซิวรางวัลรองเท้าทองคำที่ รัสเซีย ยังรั้งเต็งหนึ่งเช่นเดิมในราคา 7-1



TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »