ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » สหรัฐฯหนักแน่มี"พูลิซิช"ท้าดวล,เวลส์ ไม่หวั่นใส่"เบล-เจมส์"ผนึกยิงศึกบอลโลก

สหรัฐฯหนักแน่มี"พูลิซิช"ท้าดวล,เวลส์ ไม่หวั่นใส่"เบล-เจมส์"ผนึกยิงศึกบอลโลก

Posted 21/11/2022 by siamsport

สหรัฐอเมริกา ผลงานก่อนหน้าไม่ดีนักไร้ชัย 3 เกมติด แม้สตาร์สำคัญ "คริสเตียน พูลิซิช" พร้อมรบทว่างานหนักเอาเรื่องปะทะ "มังกรแดง" เวลส์ ที่ขนทีเด็ดอย่าง "แกเร็ธ เบล-แดเนี่ยล เจมส์" ดาหน้าท้าชิงสามแต้ม ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี นัดแรก คืนวันจันทร์ที่ 21 พฤศจิกายน 2565

พรีวิวฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี นัดแรก 

วันจันทร์ที่ 21 พฤศจิกายน 2565 

สหรัฐอเมริกา - เวลส์ 

เวลา : 02.00 น. ถ่ายทอดสด : T Sports 7,True Sports 2

สนาม : อาห์หมัด บิน อาลี สเตเดี้ยม, อัล รายยาน 

สหรัฐอเมริกา 

    สหรัฐอเมริกา ไม่ชนะใครมา 3 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการหลังเสมอกับ ซาอุดิอาระเบีย 0-0 ในเกมอุ่นเครื่องนัดล่าสุด  ส่วนผลงานในรายการนี้ แยงกี้ ผ่านเข้ามาเล่นในรอบสุดท้ายด้วยการคว้าอันดับที่ 3 ในรอบคัดเลือก โซนคอนคาเคฟ รอบ 3 

    ความพร้อมในเกมนี้ เกร็กก์ เบอร์ฮอลเตอร์ เทรนเนอร์ชาวสหรัฐฯ ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนรบกวน ทำให้เขาพร้อมจัดทัพผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนามเพื่อคว้าชัยชนะ

    ส่วนการจัดทัพคาดว่า เบอร์ฮอลเตอร์ จะมาในระบบ 4-3-3 โดยที่ เฆซุส เฟร์เรยร่า จะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า พร้อมกับมี โจวานนี่ เรย์น่า และ คริสเตียน พูลิซิช ขนาบข้างในพื้นที่ริมเส้นขวา-ซ้ายตามลำดับ 

    ขณะที่ในแดนกลางเป็นหน้าที่ของ ไทเลอร์ อดัมส์, เวสตัน แม็คเคนนี่ และ เบรนเดน แอรอนสัน คอยเดินเกม ทางด้านตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กใช้งาน วอล์คเกอร์ ซิมเมอร์แมน และ อารอน ลอง คุมหลังบ้านอยู่ด้านหน้าผู้รักษาประตูอย่าง แม็ตต์ เทอร์เนอร์ ที่ทำหน้าที่เฝ้าเสา 

เวลส์  

    เวลส์ แพ้ถึง 4 จาก 5 นัดหลังสุดหลังจากที่เปิดบ้านพ่ายให้กับ โปแลนด์ 0-1 ในเกม ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก เอ กลุ่ม 4 นัดสุดท้าย ส่วนผลงานในรายการนี้ มังกรแดง ผ่านเข้ามาเล่นในรอบสุดท้ายด้วยการคว้าชัยเหนือ ยูเครน 1-0 ในเกมรอบเพลย์ออฟ รอบชิงชนะเลิศ 

    สภาพทีมในเกมนี้ โรเบิร์ต เพจ เทรนเนอร์ชาวเวลส์ จะไม่มี ริส นอร์ริงตัน-เดวีส์ ที่โดนโรคเดี้ยงเล่นงาน ทางด้าน โจ อัลเลน มั่นใจว่า ตัวของเขาจะสามารถลงสนามได้แม้ว่า แข้ง หงส์ขาว ต้องพักรักษาตัวจากปัญหาอาการบาดเจ็บมาตั้งแต่เดือนกันยายนที่ผ่านมาก็ตาม 

    ส่วนการจัดทัพคาดว่า เพจ มาในระบบ 3-4-3 โดยที่ คีฟเฟอร์ มัวร์ จะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า พร้อมกับมี แกเร็ธ เบล และ แดเนี่ยล เจมส์ ขนาบข้างในพื้นที่ริมเส้นขวา-ซ้ายตามลำดับ 

    ขณเะที่ในแดนกลางเป็นหน้าที่ของ โจ อัลเลน และ แอรอน แรมซี่ย์ คอยเดินผนึกกำลังกับ วิงแบ็กซ้าย-ขวาอย่าง เนโก วิลเลี่ยมส์ และ คอเนอร์ โรเบิร์ตส์ ทางด้านตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กใช้งาน โจ โรดอน, อีธาน อัมปาดู และ เบน เดวิส คุมหลังบ้านอยู่ด้านหน้าผู้รักษาประตูอย่าง เวย์น เฮนเนสซี่ย์ ที่ทำหน้าที่เฝ้าเสา 

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

สหรัฐอเมริกา (4-3-3) : แม็ตต์ เทอร์เนอร์ - แซร์จินโญ่ เดสต์, วอล์คเกอร์ ซิมเมอร์แมน, อารอน ลอง, แอนโทนี่ โรบินสัน - ไทเลอร์ อดัมส์, เวสตัน แม็คเคนนี่, เบรนเดน แอรอนสัน - โจวานนี่ เรย์น่า, เฆซุส เฟร์เรยร่า, คริสเตียน พูลิซิช

เวลส์ (3-4-3) : เวย์น เฮนเนสซี่ย์ -  อีธาน อัมปาดู, โจ โรดอน, เบน เดวิส - คอเนอร์ โรเบิร์ตส์, โจ อัลเลน, แอรอน แรมซี่ย์, เนโก วิลเลี่ยมส์ -  แกเร็ธ เบล, คีฟเฟอร์ มัวร์, แดเนี่ยล เจมส์

ผู้ตัดสิน : อับดุลราห์มาน อัล-จาสซิม (กาตาร์)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »