ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เดี๋ยวก็งอนอีก!รูนี่ย์เลือกเมสซี่-เคนตัดชื่อโรนัลโด้พ้นทีม

เดี๋ยวก็งอนอีก!รูนี่ย์เลือกเมสซี่-เคนตัดชื่อโรนัลโด้พ้นทีม

Posted 21/11/2022 by siamsport

เวย์น รูนี่ย์ ระบุ หากให้เลือกว่าจะต้องตัดใครระหว่าง ลิโอเนล เมสซี่, แฮร์รี่ เคน และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โดยดูจากฟอร์มปัจจุบัน ตนก็จะตัดชื่อ โรนัลโด้ ทิ้งไป โดยบอกว่าที่ผ่านมา โรนัลโด้ ไม่ได้ลงเล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มากเท่าไหร่

เวย์น รูนี่ย์ อดีตกองหน้าคนดัง กล่าวว่าถ้าต้องให้จัดทีมโดยเลือกระหว่าง ลิโอเนล เมสซี่, แฮร์รี่ เคน และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โดยที่วัดจากผลงานในปัจจุบัน และต้องตัดชื่อ 1 คนออกจากทีมนั้น ตนจะไม่ให้ โรนัลโด้ ติดทีมของตน

รูนี่ย์ กับ โรนัลโด้ เพิ่งกลายเป็นหนึ่งในประเด็นร้อนของโลกลูกหนัง จากการที่ โรนัลโด้ มองว่า รูนี่ย์ กับ แกรี่ เนวิลล์ ตำหนิตนหนักเกินเหตุในช่วงที่ผ่านมาทั้งที่พวกเขาเคยเล่นร่วมกันมาก่อน โดยดาวเตะชาวโปรตุกีสถึงขั้นพูดด้วยว่าคนเหล่านั้นไม่ใช่เพื่อนของเขา เป็นเพียงเพื่อนร่วมงานกันเท่านั้น

ล่าสุด รูนี่ย์ ไปทำหน้าที่นักวิเคราะห์รับกระแส ฟุตบอลโลก 2022 ให้กับรายการๆ หนึ่ง โดยมี โซล แคมป์เบลล์ กับ โรแบร์ ปิแรส มาร่วมรายการด้วย ซึ่งในช่วงหนึ่งนั้นทางพิธีกรหญิงได้จัดช่วงชื่อ "Start, Bench and Drop" ขึ้นมา นั่นคือเธอจะเสนอชื่อนักเตะที่มีส่วนร่วมในศึก ฟุตบอลโลก 2022 มาทั้งหมด 3 คน แล้วให้ รูนี่ย์ ทำการเลือกว่าจะให้ใครเป็นตัวจริง (Start), จะให้ใครเป็นตัวสำรอง (Bench) และจะตัดชื่อใครทิ้งไป (Drop)

ทั้งนี้ ทางพิธีกรเลือกชื่อของ เมสซี่, เคน และ โรนัลโด้ มาให้ รูนี่ย์ เลือก ซึ่งอดีตดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ใช้เวลาคิดอยู่พักใหญ่ และพอพิธีกรบอกว่าเขาต้องเลือกโดยวัดจากฟอร์มในปัจจุบันแล้วนั้น รูนี่ย์ ก็ตอบว่า "มันยากอยู่นะ เอาเป็นว่าผมจะส่ง เมสซี่ เป็นตัวจริง, ให้ เคน เป็นตัวสำรอง แล้วตัดชื่อ โรนัลโด้ แล้วกัน"

พอ รูนี่ย์ ตอบแบบนั้น เขาก็โดนล้อเกี่ยวกับการที่ถูก โรนัลโด้ ตัดออกจากลิสต์คนที่จะส่งการ์ดอวยพรวันคริสต์มาสให้ ซึ่ง รูนี่ย์ ก็ตอบว่า "ก็แฟร์ดีนะ คือที่ผ่านมาเขาไม่ได้ลงเล่นให้กับต้นสังกัดของเขาเท่าไหร่นัก"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »