ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ห่างชั้นกันเยอะ! เคยรอช ชี้ อิหร่าน แพ้ อังกฤษ ตั้งแต่ครึ่งแรก

ห่างชั้นกันเยอะ! เคยรอช ชี้ อิหร่าน แพ้ อังกฤษ ตั้งแต่ครึ่งแรก

Posted 22/11/2022 by siamsport

คาร์ลอส เคยรอช นายใหญ่ทีมชาติ อิหร่าน ระบุชัดเกมแพ้ อังกฤษ 6-2 ในศึก เวิลด์คัพ นัดแรกของกลุ่มบีเมื่อวันจันทร์ที่ 21 พ.ย. จบลงตั้งแต่ 45 นาทีแรกแล้วหลังจากทีมของเขาถูก สิงโตคำราม ตะปบยุ่ย 3-0
เคยรอช โค้ช โปรตุกีส วัย 69 ปีซึ่งมีประสบการณ์ทำงานใน พรีเมียร์ลีก มาก่อนสมัยเป็นผู้ช่วยของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับตามตรงว่าหลังจบ 45 นาทีแรกกับ อังกฤษ มันชี้ให้เห็นอย่างชัดแจ้งว่าทีมของเขาไม่มีทางเอาตัวรอดจากความปราชัยได้เลย

"มุมมองของผมเรียบง่าย ไม่มีอะไรซับซ้อน เกมจบตั้งแต่ครึ่งแรกแล้วหลังจากเราเป็นรอง 3-0 เป้าหมายเดียวของเราในตอนนี้คือสนุกไปกับทัวร์นาเมนต์ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งอย่างกล้าหาญ และพยายามเล่นเกมของเราอย่างดีที่สุด"

"เกมแรกบ่งชี้ให้เห็นอย่างชัดเจนถึงระดับความแตกต่างของเกมฟุตบอล และนักเตะของเราไม่มีประสบการณ์เหมือนพวกเขา แต่เราจะเรียนรู้ เรามีโอกาสได้เรียนรู้อย่างมากมายจาก อังกฤษ และมันเป็นการเตรียมความพร้อมที่ดีในเกมกับ เวลส์ (ศุกร์ที่ 25 พ.ย.)"


"งานของเราคือการโค้ช ไม่ใช่การแก้ไขอดีต เราไม่อาจแก้ไขอะไรได้สำหรับสิ่งที่เกิดขึ้นแล้ว งานของเราคือการมีอิทธิพลต่อสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น"

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »