ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » คิดว่าโหม่งไม่เข้า! เบลลิงแฮม ปลื้มทำสกอร์แรกในสีเสื้อทีมชาติอังกฤษ

คิดว่าโหม่งไม่เข้า! เบลลิงแฮม ปลื้มทำสกอร์แรกในสีเสื้อทีมชาติอังกฤษ

Posted 22/11/2022 by siamsport

จู๊ด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ดาวเด่นทีมชาติอังกฤษ รับปลื้มสุดๆ ที่ทำประตูแรกกับ "สิงโตคำราม" ได้สำเร็จ พร้อมชี้เป็นผลงานที่สุดยอดของ อังกฤษ หลังเปิดหัวศึกฟุตบอลโลก 2022 ด้วยการยำใหญ่ อิหร่าน 6-2
จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางดาวรุ่งคนเก่งทีมชาติอังกฤษ เผยว่า ตนรู้สึกภาคภูมิใจมากๆ ที่ทำประตูแรกในการเล่นให้ทัพ "สิงโตคำราม" ได้สำเร็จ หลังโขกทำประตูขึ้นนำ 1-0 ให้ อังกฤษ ถล่ม อิหร่าน 6-2 ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี นัดแรก เมื่อวันจันทร์ที่ 21 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ที่ลงสนามรับใช้ทีมชาติอังกฤษ 17 นัด เบลลิงแฮม ยังทำประตูไม่ได้เลยแม้แต่ลูกเดียว ซึ่งเจ้าตัวก็เคยคุยแบบขำๆ ไว้ว่า ตนต้องการเก็บเอาไว้ เพื่อรอเบิกสกอร์แรกในศึกฟุตบอลโลก ซึ่งล่าสุด ดาวเตะจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ วัย 19 ปี ก็ทำได้จริงๆ

"ผมบอกแล้วว่า ผมอั้นเอาไว้" เบลลิงแฮม เปิดใจหลังเกมกับ บีบีซี สื่อดังอังกฤษ "ถือเป็นวันที่ยอดเยี่ยมมากๆ สำหรับเรา การที่ทำได้ถึงหกประตูใน เวิลด์ คัพ มันเป็นอะไรที่น่าประทับใจสุดๆ ไม่สำคัญหรอกว่าคุณเจอกับใคร"


"เกมแรกมันไม่ง่าย แต่เราก็ทำได้สำเร็จ สำหรับประตูของผม ตอนแรกผมคิดว่าไม่เข้าด้วยซ้ำ เพราะบอลมันลอยสูง ก่อนที่ค่อยๆ ย้อยเข้าประตู ผมบอกกับคุณแล้วว่า ผมอยากทำประตูให้มากกว่านี้ ทั้งกับ ดอร์ทมุนด์ และ อังกฤษ"

"มันเป็นช่วงเวลาที่น่าภาคภูมิใจสำหรับผม ในห้องแต่งตัว แกเร็ธ เซาธ์เกต (ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ) บอกให้เราสุขให้เต็มที่กับชัยชนะ ถ้านัดนี้เราเก็บผลการแข่งขันที่ดีไม่ได้ สิ่งต่างๆ ที่ตามมาก็คงจะแตกต่างออกไป สำหรับตอนนี้เราจำเป็นต้องเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับเกมต่อไป"


สำหรับเกมต่อไปของ อังกฤษ คือการดวลกับ สหรัฐอเมริกา วันศุกร์ที่ 25 พฤศจิกายน 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »