ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » อาการน่าเป็นห่วง!หามนายทวาร อิหร่าน เกมแพ้ อังกฤษ ส่งโรงหมอ

อาการน่าเป็นห่วง!หามนายทวาร อิหร่าน เกมแพ้ อังกฤษ ส่งโรงหมอ

Posted 22/11/2022 by siamsport

อาลีเรซา เบรันวานด์ ผู้รักษาประตูทีมชาติ อิหร่าน ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลแล้วหลังได้รับบาดเจ็บอย่างน่าเป็นห่วงในเกม ฟุตบอลโลก นัดแพ้ อังกฤษ 6-2 เมื่อวันจันทร์ที่ 21 พ.ย.

เบรันวานด์ บาดเจ็บถึงขั้นจมูกแตกจากจังหวะกระแทกกันเองกับ มายิด ฮอสเซนี่ เพื่อนร่วมทีมในจังหวะที่เขากระโดดขึ้นคว้าลูกโยนจากทีม สิงโตคำราม และจำเป็นต้องได้รับการปฐมพยาบาลอยู่นานร่วมสิบนาทีโดยในระหว่างนั้น อิหร่าน ยังไม่เสียประตู

อย่างไรก็ดี แม้จะฝืนเล่นต่อ แต่สุดท้ายอีกแค่พริบตาเดียว เบรันวานด์ ก็ทรุดลงไปนั่งกับพื้นเนื่องจากเล่นต่อไม่ไหว และในที่สุดเขาก็ถูกหามลงเปลเปลี่ยนตัวออกไปเนื่องจากน่าจะมีอาการกระทบกระเทือนอย่างรุนแรง

ต่อเหตุการณ์ดังกล่าว ทั้ง อิหร่าน , ผู้ตัดสิน และ ฟีฟ่า ถูกโจมตีไม่น้อยที่ปล่อยให้ เบรันวานด์ อยู่ในสนามต่อไปหมายเล่นต่อเนื่องจากเห็นได้ชัดว่าเขาบาดเจ็บจากการถูกปะทะอย่างรุนแรงจนได้รับความกระทบกระเทือนซึ่งถือเป็นเรื่องต้องห้ามของเกมฟุตบอลในระยะนี้ และแค่กรณีแรกของ ฟุตบอลโลก 2022  ฟีฟ่า ก็สอบตกแล้ว

ด้าน คาร์ลอส เคยรอช กุนซือทีมชาติ อิหร่าน เผยถึงปัญหาของผู้รักษาประตูวัย 30 ปีว่า "จากข้อมูลที่ผมได้รับจากทีมแพทย์ของเรา รวมถึงผู้ตัดสินด้วย พวกเขาไม่อาจห้ามเลือดที่จมูกได้ มันเหมือนกับว่าจมูกของเขาหัก"

"ตอนที่เราพร้อมเปลี่ยนนายทวารตัวสำรอง เขาสามารถห้ามเลือดได้แล้ว ดังนั้นเราจึงคิดว่าเขาน่าจะเล่นต่อได้"

"แต่เราเห็นสัญญาณถึงความเป็นไปได้ของอาการกระทบกระเทือน มันเกิดขึ้นกับนักเตะ แต่มันยังไม่ชัดเจน"

"โชคร้ายที่นาทีต่อมา เขาไม่สามารถเล่นต่อได้ และเขามีอาการกระทบกระเทือนอย่างหนัก ตอนนี้เขาเดินทางไปที่โรงพยาบาลแล้วเพื่อตรวจเช็คอย่างละเอียด"

"ด้วยเหตุนี้ มันจึงเกิดความล่าช้า มันยังน่าสงสัยระหว่างอาการจมูกหัก และอาการกระทบกระเทือน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »