ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ไม่มีอะไรในกอไผ่! โรนัลโด้ ยันกับปากแค่แซว บรูโน่

ไม่มีอะไรในกอไผ่! โรนัลโด้ ยันกับปากแค่แซว บรูโน่

Posted 22/11/2022 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ เผยความจริงเกี่ยวกับคำพูดที่คุยกับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์รุ่นน้องภายในแค้มป์เก็บตัวทีมชาติโปรตุเกส ในงานแถลงข่าวก่อนทัพ "ฝอยทอง" พบ กาน่า นัดแรก กลุ่มเอช ในศึกฟุตบอลโลก 2022 วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤศจิกายนนี้

ยอดแข้งวัย 37 ปี ตกเป็นประเด็นสุดฮือฮาเมื่อออกมาให้สัมภาษณ์กับ เพียร์ส มอร์แกน พิธีกรชื่อดัง ทิ้งบอมบ์ใส่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดก่อนที่จะเดินทางมารับใช้ชาติในมหกรรมลูกหนังแห่งมวลมนุษยชาติ ที่ประเทศกาตาร์

หลังจากนั้นไม่กี่วันก็มีการแฉคลิปที่ โรนัลโด้ ทักทาย แฟร์นันด์ส รุ่นน้องทั้งในทีมชาติและทัพ "ปีศาจแดง" ซึ่งดูเหมือนเพลย์เมกเกอร์วัย 28 ปีรู้สึกอึดอัดใจที่จะคุยกับ "ซีอาร์ เซเว่น" จนนำไปสู่การตีความผิดๆ คิดว่าเขาไม่ปลื้มการกระทำของรุ่นพี่

สำหรับกรณีนี้ โรนัลโด้ ได้ออกมาชี้แจงชัดเจนด้วยปากตัวเองว่า "เราก็แค่เล่นๆ กัน เรามีความสัมพันธ์ที่ดีเยี่ยม เครื่องบินของเขามาช้า ผมก็เลยถามเขาว่า -นายนั่งเรือมาหรือเปล่า ?- ผมก็แค่เล่นมุกตลกซึ่งไม่มีอะไรมากไปกว่านั้นเลย"

"ก็เหมือนกรณีกับ (ชูเอา) กันเซโล่ เขาดูเศร้าๆ ในช่วงระหว่างฝึกซ้อม ผมก็เลยพูดว่า -ตื่นได้แล้ว สู้ๆ นายทำได้ !- แต่สุดท้ายพวกคุณก็คิดว่ามันเป็นการโต้เถียงกัน" โรนัลโด้ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »