ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ประวัติศาสตร์ต้องจารึก!เรอนาร์ ฟุ้งหลังพา ซาอุฯ พลิกคว่ำ อาร์เจนฯ

ประวัติศาสตร์ต้องจารึก!เรอนาร์ ฟุ้งหลังพา ซาอุฯ พลิกคว่ำ อาร์เจนฯ

Posted 22/11/2022 by siamsport

แอร์กเว่ เรอนาร์ กุนซือทีมชาติ ซาอุดิ อาระเบีย ประกาศลั่นว่าประวัติศาสตร์ ฟุตบอลโลก ถูกจารึกเป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังจากทีมเศรษฐีน้ำมันสร้างผลงานช็อกโลกพลิกล็อคแซงหน้าเอาชนะ อาร์เจนติน่า ได้อย่างเหลือเชื่อ 2-1 ในการลงสนามเกมแรกของศึก ฟุตบอลโลก 2022 กลุ่มซี เมื่อวันอังคารที่ 22 พ.ย.

ซาอุดิ อาระเบีย สร้างปรากฏการณ์ล้มยักษ์ได้อย่างระบือลือลั่นเนื่องจาก ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ดังของทีม ฟ้าขาว ส่องลูกโทษให้ทีมตัวเต็งจากละตินอเมริกาออกนำตั้งแต่ 10 นาทีแรก แต่เข้าครึ่งหลัง ซาอุดิ อาระเบีย จัดการเช็คบิลสองประตูแซงชนะได้อย่างยิ่งใหญ่

"บางครั้งดาวบนท้องฟ้าก็เปล่งประกายเท่ากัน และครั้งนี้เราเป็นอย่างนั้น อย่าลืมว่า อาร์เจนติน่า เป็นทีมที่วิเศษ พวกเขามีนักเตะชั้นยอด แต่ในเกมฟุตบอลบางครั้งสิ่งต่างๆสามารถเกิดขึ้นได้อย่างแปลกประหลาด" เรอนาร์ กุนซือเลือดน้ำหอมเอ่ย

"นักเตะของผมมีคุณภาพ พวกเขาพร้อมคว้าชัยชนะ และพวกเขาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ผมคิดว่าผมกดดันพวกเขาตลอดเวลา และตอนนี้ผมจะบอกให้พวกเขาติดดินเข้าไว้!"

"เราจะเล่นกับ เม็กซิโก ในเกมต่อไป พวกเขาเป็นทีมอันดับ 16 ของโลก จากนั้นเกมกับ โปแลนด์ ก็มีกองหน้าที่น่าทึ่ง"

"มันวิเศษมาก เราสร้างประวัติศาสตร์ให้กับ ซาอุดิ อาระเบีย มันจะอยู่กับเราตลอดไป แต่เราจำเป็นต้องเดินหน้าต่อเช่นกัน เรามีอีกสองเกม และทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้ คุณอาจแพ้เกมแรกและยังคว้าแชมป์โลกได้"


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »