ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทางการ!ตระกูล เกลเซอร์ แถลงขาย แมนยู

ทางการ!ตระกูล เกลเซอร์ แถลงขาย แมนยู

Posted 23/11/2022 by siamsport

แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมดังของ พรีเมียร์ลีก แถลงอย่างเป็นทางการแล้วว่าตระกูล เกลเซอร์ เจ้าของทีมสัญชาติอเมริกันมีความจำนงขายกิจการของสโมสรตามที่มีสื่อแพร่ข่าวออกมาเมื่อวันอังคารที่ 22 พ.ย.

สืบเนื่องจากที่ สกาย สปอร์ตส์  รายงานข่าวฮือฮาว่าตระกูล เกลเซอร์ ตัดสินใจขาย แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างแน่นอนแล้วหลังบริหารสโมสรมานาน 17 ปี

ล่าสุด ทีมดังแห่ง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ได้แถลงอย่างเป็นทางการว่าเจ้าของทีมชาวอเมริกันต้องการขายทีมเพื่อเปิดโอกาสให้ ผีแดง มีทางเลือกใหม่

"แมนฯ ยูไนเต็ด หนึ่งในสโมสรกีฬาที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในประวัติศาสตร์ขอประกาศในวันนี้ว่าบอร์ดเริ่มต้นกระบวนการมองหายุทธศาสตร์ทางเลือกให้กับสโมสรแล้ว" ผีแดง แถลงยืนยัน

"กระบวนการเกิดขึ้นเพื่ออนาคตที่เติบใหญ่ของสโมสรโดยมีเป้าหมายทำให้สโมสรมีโอกาสที่ดีทางด้านการเงินทั้งในและนอกสนาม"

"ตามขั้นตอนของกระบวนการ บอร์ดจะพิจารณาถึงยุทธศาสตร์ทางเลือกทั้งหมด รวมทั้งนักลงทุนรายใหม่ การขาย หรือแม้กระทั่งการมีส่วนร่วมเพื่อทำให้สโมสรมีความแข็งแกร่งไม่ว่าจะเป็นเรื่องของสนาม การปรับปรุงเครื่องใช้ไม้สอย และแผ่ขยายการตลาดของสโมสรไปสู่ระดับโลกเพื่อความสำเร็จในระยะยาวของทั้งทีมชาย ทีมหญิง และทีมอะคาเดมี่ เพื่อเป็นประโยชน์ต่อแฟนๆ และผู้ถือหุ้น"

ด้าน อาฟราม และ โจเอล เกลเซอร์ ได้แถลงว่า "ความแข็งแกร่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นผลมาจากความคลั่งไคล้ และความภักดีของแฟนบอลทั่วโลกของเราที่มีจำนวนผู้ติดตาม 1.1 พันล้านคน นอกจากเราจะพร้อมสร้างความสำเร็จให้กับประวัติศาสตร์อย่างต่อเนื่องแล้ว บอร์ดจะมองหากลยุทธ์ทางเลือกอย่างถี่ถ้วนด้วยเช่นกัน"

"เราพร้อมประเมินทุกข้อเสนอเพื่อเป็นหลักประกันว่าแฟนบอล และ แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้รับสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อโอกาสการเติบโตทั้งในวันนี้ และในอนาคต ระหว่างกระบวนการสรรหา เราจะยังรับใช้สโมสรอย่างเต็มที่เพื่อผลประโยชน์สูงสุดสำหรับแฟนของเรา และผู้ถือหุ้นทั้งหลายของเรา"

อนึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก มานานเก้าปีแล้ว และได้แชมป์แค่สามรายการนับตั้งแต่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน วางมือจากการคุมทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »