ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » แคนาดา เหนือกว่า! มาร์ติเนซ ชื่นใจ เบลเยี่ยม เป็นรองแต่ชนะ

แคนาดา เหนือกว่า! มาร์ติเนซ ชื่นใจ เบลเยี่ยม เป็นรองแต่ชนะ

Posted 24/11/2022 by siamsport

โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือทีมชาติ เบลเยี่ยม เปิดปากชี้ตามตรงว่า แคนาดา เล่นได้เหนือกว่ามาก แต่เป็นเรื่องดีที่ทีมได้ ติโบ กูร์กตัวส์ มือกาวจอมหนึบช่วยเซฟลูกโทษตั้งแต่ต้นเกม ก่อนจะมี มิตชี่ บัตชูอายี่ ซัดประตูโทนพาทีมเก็บสามแต้มจากสกอร์ 1-0 ในเกม ฟุตบอลโลก 2022 เมื่อวันพุธที่ 23 พ.ย.
เบลเยี่ยม ลงสนามโดยมีสถานภาพที่เหนือกว่า แต่เอาเข้าจริงกลับเป็น แคนาดา ที่ทำเกมรุกแทบฝ่ายเดียว เสียแต่ว่า อัลฟอนโซ่ เดวิส สังหารลูกโทษพลาดในนาทีที่ 11 กระทั่งก่อนจบครึ่งแรกอึดใจเดียว บัตชูอายี่ ก็กระทุ้งประตูโทนให้ ปีศาจแดงแห่งยุโรป ได้สามแต้มแม้รวมแล้วตลอด 90 นาทีพวกเขาจะมีโอกาสส่องยิงเป็นรองทีมที่ต่ำชั้นกว่ามากจากจำนวน 21 ครั้งต่อ 9 ครั้ง

"วันนี้เป็นเกมที่ยาก แคนาดา เหนือกว่าเราในสิ่งที่เราอยากทำ พวกเขาเดินทางมาเล่นรายการนี้ด้วยความมุ่งมั่นอย่างที่เราคาดเอาไว้ แคนาดา ทีมนี้มีความเร็วมาก และจู่โจมได้อย่างว่องไว" นายใหญ่สแปนิชเอ่ย


"บอกตามตรง เราต้องแสดงอีกด้านจากแนวทางการเล่นของเรา ผมดีใจที่เราชนะ และผ่านเกมที่ยากมาได้ด้วยประสบการณ์ ตลอดจนคุณภาพของผู้รักษาประตูที่ทำให้เรายังมีโอกาสจากการเซฟลูกโทษซึ่งเป็นเรื่องที่สำคัญ ชัยชนะในวันนี้สำคัญเกินกว่าการเล่นให้ได้ดีของคุณ"

"เราชนะก็จริง แต่เราต้องเล่นให้ดีกว่านี้ เราเพิ่งมาอยู่ที่นี่ได้ห้าวัน และอย่างที่เห็นกันว่าทีมชั้นนำหลายทีมพ่ายแพ้"


"เราต้องอยู่กับความเป็นจริง เราจำเป็นต้องเล่นให้ดี แต่เป็นเรื่องดีที่เราชนะแม้เราจะเล่นได้ไม่ดี"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »