ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เวลส์เน้นสามแต้ม! "เบล" นำทัพกระชากชัย,อิหร่าน บ่ ยั่นมี "ดาเรมี่" โป้งสู้ ฟุตบอลโลก2022

เวลส์เน้นสามแต้ม! "เบล" นำทัพกระชากชัย,อิหร่าน บ่ ยั่นมี "ดาเรมี่" โป้งสู้ ฟุตบอลโลก2022

Posted 25/11/2022 by siamsport

"มังกรแดง" เวลส์ ทำได้เพียงเสมอมานัดแรกคาดว่าจะเดินหน้าบุกหวังสามแต้มโดยมี แกเร็ธ เบล ยอดขุนพลนำทีม เกมพบ อิหร่าน ทีมที่สู้จนสิ้นเสียงนกหวีดนัดแรกพังยับให้อังกฤษมาจึงไม่มีอะไรจะเสียพร้อมชชนเต็มที่ ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้าย กลุ่ม บี วันศุกร์ที่ 25 พ.ย. ศกนี้

ถ่ายทอดสด : True4U (เวลา : 17.00 น.)
ปรีวิวฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้าย กลุ่ม บี
วันศุกร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2565
เวลส์   -   อิหร่าน
ถ่ายทอดสด : True4U (เวลา : 17.00 น.)

สนาม : อาห์หมัด บิน อาลี สเตเดี้ยม

เวลส์ :

เวลส์ ไร้ชัยมา 6 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการหลังจากที่เสมอกับ สหรัฐฯ 1-1  ในเกมฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้าย นัดแรก ทำให้ มังกรแดง รั้งอันดับที่ 2 หลังมี 1 แต้มจากการลงสนามไปแล้ว 1 เกม

ความพร้อมในเกมนี้  โรเบิร์ต เพจ เทรนเนอร์ชาวเวลส์ จะต้องเช็กความฟิตของ โจ อัลเลน ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนจนไม่ได้ลงสนามตั้งแต่เดือนกันยายนที่ผ่านมา

ส่วนการจัดทัพคาดว่า เพจ จะมาในระบบ 3-4-2-1 โดยที่  คีฟเฟอร์ มัวร์ จะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า พร้อมกับมี แกเร็ธ เบล และ แดเนี่ยล เจมส์ ปั้นเกมสนับสนุนอยู่ด้านหลัง

ขณะที่ในแดนกลางเป็นหน้าที่ของ แอรอน แรมซี่ย์ และ  อีธาน อัมปาดู คอยเดินเกมขนาบข้างด้วยวิงแบ็กซ้าย-ขวาอย่าง เนโก วิลเลี่ยมส์ และ คอเนอร์ โรเบิร์ตส์ ทางด้านตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กใช้งาน คริส เมแฟม, โจ โรดอน และ เบน เดวิส คุมหลังบ้านอยู่ด้านหน้าผู้รักษาประตูอย่าง เวย์น เฮนเนสซี่ย์ ที่ทำหน้าที่เฝ้าเสา

อิหร่าน :

อิหร่าน แพ้เป็นเกมแรกในรอบ 4 เกมรวมทุกรายการหลังจากที่พ่ายให้กับ อังกฤษ 2-6 ในเกมฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้าย นัดแรก ทำให้ นักรบเปอร์เซีย รั้งอันดับสุดท้ายหลังยังไม่มีแต้มจากการลงสนามไปแล้ว 1 เกม

สภาพทีมในเกมนี้ คาร์ลอส เคยรอซ เทรนเนอร์ชาวโปรตุเกส จะไม่มี อาลีเรซ่า เบรานวานด์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่ง เนื่องด้วนกระบวนตรวจสอบอาการกระทบกระเทือนทางสมองหลังจากที่ เบรานวานด์ ปะทะกับ มายิด ฮอสเซนี่ เพื่อนร่วมทีมในเกมกับ สิงโตคำราม จนถึงขั้นจมูกแตก ทำให้จะเป็นโอกาสของนายด่านมือสองอย่าง ฮอสซีน ฮอสเซนี่

ส่วนการจัดทัพคาดว่า เคยรอซ จะมาในระบบ 5-4-1 โดยที่ เมห์ดี้ ตาเรมี่ จะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า พร้อมกับมี อาห์หมัด นูรอลลาฮี และ อาลี คาริมี่ คอยเดินเกมในแดนกลางขนาบข้างด้วย อลิเรซ่า ยาฮันบัคช์ และ อาลี โกลิซาเดห์ ที่ประจำการในพื้นที่ริมเส้นขวา-ซ้ายตามลำดับ

ทางด้านตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กใช้งาน มอร์เตซ่า ปูราลิกานจี, รูซเบห์ เชสมี่ และ มายิด ฮอสเซนี่ คุมหลังบ้านอยู่ด้านหน้าผู้รักษาประตูอย่าง ฮอสซีน ฮอสเซนี่ ที่ทำหน้าที่เฝ้าเสา

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

เวลส์ (3-4-2-1) : เวย์น เฮนเนสซี่ย์ - คริส เมแฟม, โจ โรดอน, เบน เดวิส - คอเนอร์ โรเบิร์ตส์, แอรอน แรมซี่ย์, อีธาน อัมปาดู, เนโก วิลเลี่ยมส์ - แดเนี่ยล เจมส์, แกเร็ธ เบล - คีฟเฟอร์ มัวร์

อิหร่าน (5-4-1) : ฮอสซีน ฮอสเซนี่ - ซาเดก โมฮารามี่, มอร์เตซ่า ปูราลิกานจี, รูซเบห์ เชสมี่, มายิด ฮอสเซนี่, มิลาด โมฮัมมาดี้ - อลิเรซ่า ยาฮันบัคช์, อาลี คาริมี่, อาห์หมัด นูรอลลาฮี, อาลี โกลิซาเดห์ - เมห์ดี้ ตาเรมี่

ผู้ตัดสิน : มาริโอ เอสโคบาร์ (กัวเตมาลา)

ตารางคะแนนกลุ่ม บี

หมายเหตุ : - อันดับ 1 และ 2 ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »