ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ไปไวเหลือเกิน! กาตาร์ ตกรอบเร็วสุดในประวัติศาสตร์บอลโลก92ปี

ไปไวเหลือเกิน! กาตาร์ ตกรอบเร็วสุดในประวัติศาสตร์บอลโลก92ปี

Posted 26/11/2022 by siamsport

5 วันก็ไปซะแล้ว... กาตาร์ จอดป้ายแค่รอบแบ่งกลุ่มในศึกฟุตบอลโลก 2022 แน่นอนแล้ว แถมกลายเป็นชาติเจ้าภาพที่ตกรอบเร็วสุดในประวัติศาสตร์บอลโลก 92 ปี อีกด้วย
กาตาร์ ชาติเจ้าภาพ กลายเป็นทีมแรกในศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ตกรอบแบ่งกลุ่ม หลังจากที่ เนเธอร์แลนด์ เสมอ เอกวาดอร์ 1-1 เมื่อวันศุกร์ที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ผลเจ๊าเกมดังกล่าวทำให้ กาตาร์ หมดลุ้นเข้ารอบน็อกเอาต์ทันที เพราะตอนนี้พวกเขายังไม่มีแต้ม หลังลงแข่ง 2 นัด รั้งบ๊วยของกลุ่ม ขณะที่ เนเธอร์แลนด์ กับ เอกวาดอร์ ต่างมี 4 คะแนน ส่วน เซเนกัล มี 3 คะแนน ดังนั้นต่อให้เกมสุดท้าย (วันอังคารที่ 29 พฤศจิกายน) กาตาร์ สามารถเอาชนะ เนเธอร์แลนด์ ได้ พวกเขาก็ไม่มีทางขึ้นมาสูงกว่าอันดับสาม


นับตั้งแต่ศึกฟุตบอลโลกมีขึ้นครั้งแรกเมื่อปี 1930 กาตาร์ กลายเป็นเจ้าภาพชาติที่สอง ที่จอดป้ายตั้งแต่รอบแรกหรือรอบแบ่งกลุ่ม ต่อจาก แอฟริกาใต้ เมื่อปี 2010 และยิ่งไปกว่านั้นคือ พวกเขากลายเป็นชาติเจ้าภาพทีมแรก ที่ตกรอบเร็วสุดในประวัติศาสตร์ฟุตบอลโลก 92 ปี เพราะพวกเขาการันตีจอดป้ายหลังจากที่ลงแข่งแค่ 2 นัด (แอฟริกาใต้ ลุ้นจนถึงเกมที่ 3) และได้อยู่ในทัวร์นาเมนต์แค่ 5 วันเท่านั้น หลังจากที่ลงเตะเกมแรกพ่าย เอกวาดอร์ 0-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »