ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ซัดกันเอง!แฟร์ต็องเก้นเหน็บเดอบรอยน์หลังพ่ายโมร็อกโก

ซัดกันเอง!แฟร์ต็องเก้นเหน็บเดอบรอยน์หลังพ่ายโมร็อกโก

Posted 28/11/2022 by siamsport

ยาน แฟร์ต็องเก้น พูดเหมือนเหน็บ เควิน เดอ บรอยน์ ภายหลังทีมพ่าย โมร็อกโก แต่ยอมรับว่าเกมรับเองก็ทำได้ไม่ดีพอเช่นกัน

ยาน แฟร์ต็องเก้น กองหลังทีมชาติเบลเยียม ให้สัมภาษณ์ในเชิงที่เหมือนจะเหน็บ เควิน เดอ บรอยน์ แนวรุกเพื่อนร่วมทีม หลังจากล่าสุด "ปีศาจแดงแห่งยุโรป" แพ้ โมร็อกโก 0-2 ในเกม ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

เดิมทีก่อนลงเล่นนัดล่าสุดนั้น เบลเยียม ก็ทำผลงานได้ไม่ดีเท่าไหร่ในเกมที่ชนะ แคนาดา 1-0 อยู่แล้ว ซึ่งหลังจบเกมกับ แคนาดา เดอ บรอยน์ บอกเองว่าทีมของตนไม่มีลุ้นเป็นแชมป์ ฟุตบอลโลก หนนี้แน่นอน  เพราะปัจจุบันหลายคนในทีมแก่เกินไปแล้ว

แฟร์ต็องเก้น เผยว่า "ตอนนี้ในหัวของผมน่ะคิดอยู่หลายเรื่อง มีหลายอย่างที่ผมไม่ควรจะพูดในที่สาธารณะ ผมคิดว่าเราไม่มีจังหวะที่สร้างโอกาสทำประตูสวยๆ ได้เลย มันผิดพลาดตรงจุดไหนกัน ?"

"มันอาจจะเป็นเพราะเราเองก็เล่นเกมรุกได้แย่เหมือนกันเพราะเราแก่กันเกินไปแล้ว มันต้องเป็นอย่างงั้นแน่ๆ เลย ว่าไหมล่ะ ? เรามีแนวรุกที่มีคุณภาพสูง แต่แนวรุกของ โมร็อกโก เองก็เก่งเหมือนกัน และวันนี้พวกเขาก็ทำผลงานได้ดีกว่า นี่เป็นเรื่องที่น่าหงุดหงิดมากๆ"

ทั้งนี้ แข้งวัย 35 ปี ยอมรับว่าเกมรับของ เบลเยียม ก็ทำผลงานได้แย่เหมือนกัน "ท้ายที่สุดแล้วเราก็เสีย 2 ประตูแบบเดียวกันที่มีจุดเริ่มต้นมาจากลูกเซตพีซ แถมยังเป็นตรงเสาใกล้ทั้ง 2 ลูกด้วย มันเป็นประตูที่ไม่ควรจะเกิดขึ้นเลย ครั้งแรกน่ะเราเอาตัวรอดได้ (หมายถึงประตูของ โมร็อกโก ที่โดนริบในช่วงท้ายครึ่งแรก) แต่หนที่สองน่ะเราเอาตัวรอดไม่ได้แล้ว"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บราซิล ขอเฮเน้นเข้ารอบ "ริชาร์ลิซอน" ล่าสกอร์ดวล สวิตเซอร์แลนด์
    "เซเลเซา" ทีมเต็งแชมป์จ่าฝูงของกลุ่มข่าวร้ายก่อนเกมไม่มี เนย์มาร์ ซูเปอร์สตาร์เบอร์หนึ่งแต่ไม่มีปัญหาขุมกำลังสุดปึ๊กนำโดย ริชาร์ลิซอน ส่วนทาง "ทีมนาฬิกา" ที่แม้นัดแรกเฮมาแต่ฟอร์มไม่โดดเด่นวาง เซอร์ดาน ชากิรี่ นำทัพสู้ ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี คืนวันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายนนี้
  • ใส่เต็มสูบ! เซอร์เบีย ทรงบอลข่ม "มิโตรวิช"นำทัพดับฝัน แคเมอรูน
    2 ทีมที่แพ้มาในนัดแรกต้องใส่กันเต็มทีเพื่อโอกาสในการลุ้นเข้ารอบอย่างไรก็ตามเทียบกันแล้ว "เซอร์เบีย" ดูดีกว่าพอสมควรทั้งศักยภาพโดยรวมและเกรดบอลแนวรุกวาง อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช นำทัพ ดับฝัน "หมอผี" ที่มี เอริค-มักซิม ชูโป-โมติง เป็นตัวทีเด็ด ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี คืนวันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายนนี้
  • โรนัลโด้ วัดคม นูนเญซ! โปรตุเกส หมายฉลุย16ทีม,อุรุกวัย รอปะทะฟุตบอลโลก
    "ฝอยทอง" โปรตุเกส เก็บชัยสุดมันส์เหนือ กาน่า ทำให้พวกเขาขอชนะเกมนี้จะตีตํ่วรอบ 16 ทีม "คริสเตียโน่ โรนัลโด้" นำทัพเช่นเดิม ปะทะ อุรุกวัย ที่หมายตาสามแต้มเพื่อโดดนำฝูงสร้างความได้เปรียบก่อนนัดท้าย "ดาร์วิน นูนเญซ" ยืนหอกพังตาข่าย ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้าย กลุ่ม เอช นัดที่สอง คืนวันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน 2565
  • เกาหลีใต้ สู้ยิบตาหวัง"ซน"พังสกอร์,กานา จำต้องเฮ"คูดุส"อาสาหวดชัย บอลโลก
    "โสมขาว" เกาหลีใต้ เกมแรกมีแต้มติดมือ ทว่านัดนี้สามคะแนนถือว่าสำคัญสุด "ซน ฮึง-มิน" พร้อมตะบัน กานา ที่พ่ายแบบสูสีกับ โปรตุเกส "โมฮัมเหม็ด คูดุส" ปีกจอมลากขอป่วยนำชัย ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้าย กลุ่ม เอช นัดที่สอง คืนวันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน 2565

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »