ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » โอนาน่า กลับบ้านแล้ว!เผยสาเหตุนายทวาร แคมเมอรูน บอกลาบอลโลก

โอนาน่า กลับบ้านแล้ว!เผยสาเหตุนายทวาร แคมเมอรูน บอกลาบอลโลก

Posted 28/11/2022 by siamsport

อังเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูทีมชาติ แคเมอรูน ผละออกจากแคมป์ทีม หมอผี อย่างเป็นทางการแล้วหลังไม่มีส่วนร่วมในเกม ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่มนัดสองของกลุ่ม จี ที่ทีมเสมอกับ เซอร์เบีบ 3-3 เมื่อวันจันทร์ที่ 28 พ.ย.
โอนาน่า นายทวารมือหนึ่งของชาติได้เฝ้าเสาในเกมแรกที่ทีมจาก แอฟริกา ปราชัยต่อ สวิตเซอร์แลนด์ 1-0 แต่ไม่ปรากฏว่ามีชื่อร่วมทีมนัดเจ๊ากับ เซอร์เบีย โดยที่ เอ็มโบก้า อีปาสซี่ ได้เฝ้าตาข่ายแทน

กระทั่งล่าสุด มีการยืนยันว่า แคเมอรูน ส่ง โอนาน่า นายทวารทีม อินเตอร์ มิลาน กลับประเทศแล้วด้วยเหตุผลทางด้านวินัย

ต่อประเด็นดังกล่าว ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังโพสต์ลงทวิตเตอร์ขยายความว่ามือกาววัย 26 ปีที่เคยเล่นให้กับ อาแจ็กซ์ ตัดสินใจบอกลา ฟุตบอลโลก ทันทีโดยไม่ขอกลับมาที่ กาตาร์ อีกหลังถกกับกุนซือ ริโกแบร์ ซง แล้วว่าเขายืนยันที่จะเล่นในสไตล์ที่หวือหวาตามแบบฉบับของตัวเองโดยไม่ขอเปลี่ยนไปเล่นแบบเบสิคเน้นความแน่นอนตามที่ทีมต้องการ

"อังเดร โอนาน่า ถูกขับออกจากทีมชาติ แคเมอรูน แล้ว เหตุผลเกิดจากการถกกับหัวหน้าโค้ชว่าเขายืนยันที่จะเล่นในสไตล์ที่แตกต่างไปจากผู้รักษาประตูโดยทั่วไปที่เน้นความรัดกุม"

"โอนาน่า ไม่มีความตั้งใจที่จะเปลี่ยนแนวทางการเล่นของเขาภายใต้สถานการณ์ที่ตึงเครียด ดังนั้นเขาจึงถูกขับออกจากทีม" โรมาโน่ ชี้แจงถึงนายประตูที่เคยถูกแบนข้อหาโด๊ปยาก่อนพ้นโทษเมื่อช่วงต้นปี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »