ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดินหน้า!โรมาโน่แฉแมนยูเปิดฉากถกเอเยนต์กัคโปแล้ว

เดินหน้า!โรมาโน่แฉแมนยูเปิดฉากถกเอเยนต์กัคโปแล้ว

Posted 30/11/2022 by siamsport

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชาวอิตาเลียน ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังคุยกับนายหน้าของ โคดี้ กัคโป แต่ยังไม่ได้ถึงขั้นเจรจากับ พีเอสวี โดยตรง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังเจรจาอยู่กับเอเยนต์ของ โคดี้ กัคโป ปีกตัวเก่งของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการย้ายทีมของแข้งวัย 23 ปี ตามการเปิดเผยของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดัง

"ปีศาจแดง" เคยกาหัว กัคโป เป็นหนึ่งในเป้าหมายของพวกเขาเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และถึงแม้ตอนนั้นการย้ายทีมจะไม่เกิดขึ้น แต่แข้งชาวดัตช์ก็ยังอยู่ในลิสต์การเสริมทัพของ แมนฯ ยูไนเต็ด มาโดยตลอด ซึ่งช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมากระแสข่าวระหว่าง กัคโป กับ แมนฯ ยูไนเต็ด มันก็รุนแรงยิ่งขึ้นหลังจากที่ทีมดังของอังกฤษตัดสินใจยกเลิกสัญญากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไปแล้ว รวมถึงการที่ กัคโป ทำผลงานได้โดดเด่นกับทีมชาติฮอลแลนด์ในศึก ฟุตบอลโลก 2022

ทั้งนี้ โรมาโน่ เสริมว่าถึงแม้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเปิดการเจรจากับเอเยนต์ของ กัคโป ไปแล้ว แต่พวกเขาก็ยังไม่ได้คุยกับ พีเอสวี โดยตรงเลย ขณะเดียวกันก็บอกด้วยว่าทีมดังจากฮอลแลนด์น่าจะอยากได้ข้อเสนอในแบบที่ไม่ว่ายังไงก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ต้องการันตีว่าจะจ่ายเงินให้สัก 50 ล้านยูโร (ประมาณ 1,800 ล้านบาท) เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »