ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชักยังไง!บ่อนหั่นราคา กัคโป ซบ แมนยู-โคล ชี้ค่าตัว

ชักยังไง!บ่อนหั่นราคา กัคโป ซบ แมนยู-โคล ชี้ค่าตัว

Posted 01/12/2022 by siamsport

แมนฯ ยูไนเต็ด มีลุ้นได้ โคดี้ กัคโป มาเสริมแนวรุกแทน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลังร้านพูลเมืองผู้ดีชูให้เป็นเต็งจ๋า ด้าน โจ โคล มองตอนนี้ค่าตัวน่าจะทะลุ 3,400 ล้านบาทแล้ว หลังฟอร์มแรงในบอลโลก

สกาย เบต บริษัทรับพนันที่ถูกกฎหมายของประเทศอังกฤษ หั่นราคาที่ โคดี้ กัคโป ปีกฟอร์มฮอตทีมชาติเนเธอร์แลนด์ จะย้ายจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหลือแค่ 9/4 (แทง 4 จ่าย 9 ไม่รวมทุน) แล้ว

ก่อนหน้านี้ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังชาวอิตาเลียน เพิ่งรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังคุยกับเอเจ้นต์ของ กัคโป วัย 23 ปี และมีโอกาสที่ พีเอสวี จะปล่อยตัวในช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคมนี้เลย หลังจากที่ตอนแรกวางแผนที่จะขายในซัมเมอร์ปีหน้า

แมนฯ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องหาแนวรุกคนใหม่มาเสริมทัพ หลังเพิ่งแยกทางกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทีมชาติโปรตุเกส โดยมีข่าวสนใจ กัคโป มาสักพักแล้ว ก่อนที่ตัวนักเตะจะมาระเบิดฟอร์มในฟุตบอลโลก 2022 หลังทำไปแล้ว 3 ประตู

อัตราต่อรองต้นสังกัดใหม่ของ กัคโป

1. แมนฯ ยูไนเต็ด 9/4

2. ลีดส์  8/1

3. บาร์เซโลน่า  10/1

3. ลิเวอร์พูล 10/1

5. อาร์เซน่อล 12/1

6. สเปอร์ส  16/1

7. เซาธ์แฮมป์ตัน  20/1

ขณะเดียวกัน โจ โคล อดีตกองกลาง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ เชลซี แสดงความเห็นว่า ค่าตัวของ กัคโป ในเวลานี้คงไม่ต่ำกว่า 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,440 ล้านบาท) แล้ว จากที่ตอนก่อนบอลโลกอยู่ที่ราว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,150 ล้านบาท)

"ใช่ ผมพร้อมจ่ายราคานั้น เพราะเขายังหนุ่มอยู่ เขาคือของจริง เขาสร้างผลกระทบต่อเกม นักเตะที่สามารถสร้างผลกระทบต่อเกมมีคุณค่า ผมชอบเขามาก ผมเห็นตั้งแต่ที่เล่นให้ พีเอสวี แล้ว ผมมั่นใจว่า จะมีข้อเสนอมาถึง พีเอสวี ในเดือนม.ค.นี้" โคล ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »