ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เสี่ยงตกรอบ!ซัตตันชี้โปรตุเกสไม่ควรส่งโรนัลโด้ตัวจริงฉะสวิตเซอร์แลนด์

เสี่ยงตกรอบ!ซัตตันชี้โปรตุเกสไม่ควรส่งโรนัลโด้ตัวจริงฉะสวิตเซอร์แลนด์

Posted 05/12/2022 by siamsport

คริส ซัตตัน ระบุ โปรตุเกส ไม่ควรใช้งาน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นตัวจริงในเกมกับ สวิตเซอร์แลนด์ พร้อมเชื่อว่านี่จะเป็นเกมที่สูสีกันสุดๆ

คริส ซัตตัน อดีตกองหน้าคนดังชาวอังกฤษ แสดงความเชื่อว่าทีมชาติโปรตุเกสอาจจะได้รับผลการแข่งขันที่เลวร้ายหากเลือกส่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลงเป็นตัวจริงในเกม ฟุตบอลโลก 2022 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดเจอกับ สวิตเซอร์แลนด์ ในวันอังคารที่ 6 ธันวาคมนี้

ถึงแม้ว่า โรนัลโด้ จะเป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดของโลกลูกหนังตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา แต่ซีซั่นนี้เขาฟอร์มตกอย่างเห็นได้ชัด โดยในการแข่งที่ กาตาร์ เขาก็เพิ่งทำได้เพียงประตูเดียวเท่านั้น นั่นคือลูกจุดโทษในเกมกับ กาน่า

อดีตหัวหอก แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ชุดแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 1994-95 เผยผ่านคอลัมน์ใน บีบีซี สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดีว่า "โปรตุเกส มีนักเตะชั้นยอดหลายคน แต่ทางนักเตะ สวิส ก็จะมีความมั่นใจสูงมากๆ หลังจากที่พวกเขาคว่ำ เซอร์เบีย จนผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายมาได้ แถมย้อนกลับไปเมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาพวกเขาก็เคยชนะ โปรตุเกส ในรายการ เนชั่นส์ ลีก มาแล้ว"

"นี่จะเป็นเกมที่สูสีกันมากๆ และผมรู้สึกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะมีส่วนกับผลการแข่งขันสูง แต่เป็นในแง่ลบมากกว่าในแง่ดี (สำหรับ โปรตุเกส) น่ะนะ ถ้าเกิด โปรตุเกส เลือกใช้งาน โรนัลโด้ แล้วล่ะก็ มันก็จะถือเป็นเรื่องที่เสี่ยงมากๆ"

"ด้วยความที่เขามีอิทธิพลกับทีมสูงน่ะเขาก็อาจจะถูกเลือกเป็นตัวจริงก็ได้ แต่ที่จริงแล้วพวกเขาอาจจะมีนักเตะภายในทีมที่ควรจะเป็นตัวจริงมากกว่าเขา ถ้าเกิดเกมนี้ต้องเล่นกันยาวๆ แล้วน่ะเขา (โรนัลโด้) ควรจะได้อยู่ในสนามนานแค่ไหน ?"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »