ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เตรียมซ้อมวิ่งแน่! เทนฮาก ไม่ปลื้มแข้ง แมนยู เฉื่อยชาอุ่นแพ้ กาดิซ

เตรียมซ้อมวิ่งแน่! เทนฮาก ไม่ปลื้มแข้ง แมนยู เฉื่อยชาอุ่นแพ้ กาดิซ

Posted 08/12/2022 by siamsport

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจหลังทัพ "ปีศาจแดง" พ่ายยับ กาดิซ 2-4 ในเกมอุ่นเครื่องที่ประเทศสเปน เมื่อวันพุธที่ 7 ธันวาคมที่ผ่านมา

กาดิซ ออกสตาร์ทได้อย่างดุดันโดยได้ 2 ประตูรวดจาก คาร์ลอส การ์เซีย และ แอนโธนี่ โลซาโน่ อย่างไรก็ตามทัพ "ผีแดง" ไล่ตีเสมอได้สำเร็จจากจุดโทษของ อองโตนี่ มาร์กซิยาล กับ คอบบี้ ไมนู แข้งดาวรุ่งพุ่งแรง

อย่างไรก็ตามเจ้าถิ่นจัดการตะบันคืนแบบทบต้นทบดอกจาก รูเบน โซบริโน่ และ โทมัส อลาร์คอน จบเกม กาดิซ คว้าชัยแบบสบายๆ 4-2 โดยเกมลับแข้งแมตช์ต่อไป แมนฯ ยูฯ จะพบกับ เรอัล เบติส ในวันเสาร์ที่ 10 ธ.ค.นี้

เทน ฮาก แสดงความเห็นหลังจบเกมว่า "มันชัดเจนว่าเราไม่ค่อยมีความตื่นตัว เราดูเฉื่อยชาในช่วง 15 นาทีแรก พวกเขาสามารถบุกขึ้นมากดดันได้ตลอด ประตูที่สองแสดงให้เห็นว่าเราดูเฉื่อยชา เกมรับแย่มากโดยเฉพาะในแผงมิดฟิลด์ เราวิ่งไม่ออก มันเป็นไปไม่ได้ที่จะยอมรับสิ่งนี้"

"ส่วนประตูแรกก็เช่นกัน เป็นจังหวะการเล่นลูกตั้งเตะ ระบบและวินัยการเล่นแย่มากซึ่งทำให้คุณต้องเสียประตู หลังจากนั้นเราก็กลับมาสู่เกม แต่ไม่สามารถยิงประตูตีเสมอก่อนพักครึ่งได้"

"แน่นอนว่าเราไม่พอใจกับผลงานในเกมนี้ คุณต้องมีเรื่องในแง่บวกบ้างแม้ว่าคุณจะแพ้ แต่วันนี้เรามีแต่เรื่องในด้านลบเยอะแยะมากมาย" นายใหญ่ชาวดัตช์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »