ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ได้เวลาเสี่ยงพวงมาลัย ! 5 สโมสรที่ จู๊ด เบลลิงแฮม มีโอกาสย้ายไปร่วมทัพซัมเมอร์หน้า

ได้เวลาเสี่ยงพวงมาลัย ! 5 สโมสรที่ จู๊ด เบลลิงแฮม มีโอกาสย้ายไปร่วมทัพซัมเมอร์หน้า

Posted 08/12/2022 by siamsport

หนึ่งในนักเตะที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในศึกฟุตบอลโลก 2022 นั่นก็คือ จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ นั่นทำให้เจ้าตัวกลายเป็นผู้เล่นที่เนื้อหอมสุดๆ ที่บรรดสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรปเตรียมปูพรมต้อนรับเพื่อคว้าตัวมาเสริมแกร่ง

ดาวเตะวัย 19 ปีโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดกับ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทัพเมื่อปี 2021 และฝีเท้าของเขาก็พัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่องจนกระทั่งติดทัพ "สิงโตคำราม" ลุยศึกเวิลด์ คัพ ที่ประเทศกาตาร์

สำหรับตอนนี้ชื่อของ เบลลิงแฮม ถูกยกให้เป็นหนึ่งในดาวรุ่งพรสวรรค์สูงที่สุดในโลก และไม่ใช่เรื่องแปลกที่ทีมชั้นนำอยากได้ตัวเขาไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์หน้า แต่จากการวิเคราะห์แล้วน่าจะมีเพียง 5 สโมสรเท่านั้นที่จะเป็นจุดหมายปลายทางต่อไปของนักเตะรายนี้

ลิเวอร์พูล

"หงส์แดง" ได้รับการคาดหมายว่าเป็นทีมเต็งหนึ่งที่จะได้ตัว เบลลิงแฮม ไปใช้บริการ โดยศักยภาพของเขาไม่ใช่แค่จะเข้ามาเติมเต็มแดนกลางของลิเวอร์พูลเท่านั้น แต่ เจอร์เก้น คล็อปป์ กับ ดาวเตะเลือดผู้ดี มีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมมากๆ นอกจากนี้เขายังสนิทสนมกลมเกลียวกับเพื่อนร่วมทีมชาติอย่าง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ด้วย ที่สำคัญครอบครัวของ เบลลิงแฮม โดยเฉพาะคุณพ่อยังกำชับให้ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนเซ็นสัญญาย้ายมาอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ซะด้วย แล้วแบบนี้จะไม่ให้เป็นทีมเต็งได้ยังไง !!!

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แม้ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์มันสมอง 2 รายอย่าง คริสเตียน เอริคเซ่น กับ กาเซมีโร่ ในช่วงซัมเมอร์นี้ก็ตาม แต่พวกเขายังขาดแดนกลางสไตล์บ็อกซ์-ทู-บ็อกซ์ เพราะทั้ง เฟร็ด และ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ยังไม่อยู่ในระดับนั้น แม้ สกาย สปอร์ตส์ เยอรมนี จะรายงานว่า เบลลิงแฮม ไม่สนใจย้ายไปเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่เชื่อว่าทีมของกุนซือเอริค เทน ฮาก คงจะทุ่มสุดตัวเพื่อโน้มน้าวให้นักเตะเปลี่ยนใจมาสวมชุด "ปีศาจแดง" ให้ได้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้

แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลล่าสุด เพิ่งจะคว้าตัว คาลวิน ฟิลลิปส์ มาร่วมทัพเมื่อช่วงซัมเมอร์ และปัจจุบันก็มีผู้เล่นอย่าง โรดรี้ กับ อิลคาย กุนโดกัน ยืนประจำในแผงมิดฟิลด์ แต่ก็ไม่สามารถปฏิเสธได้ว่า "เรือใบสีฟ้า" จะไม่ทุ่มเงินเพื่อคว้าสตาร์ดาวโรจน์ทัพ "ทรี ไลอ้อนส์" มาเสริมแกร่ง ยิ่งเรื่องสถานะการเงินดูเหมือนพวกเขาจะมั่นคงสุดๆ และพร้อมจ่ายค่าตัว  130 ล้านปอนด์ (ราว 5,587 ล้านบาท) ให้กับ ดอร์ทมุนด์ งานนี้ถ้า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยื่นคำขาดต้องการนักเตะรายนี้ มีหรือเจ้าของทีมจะกล้าปฏิเสธ

เชลซี

เมื่อช่วงเดือนที่ผ่านมา "เดอะ ซัน" สื่อดังในอังกฤษ รายงานว่า ท็อดด์ โบห์ลี่ย์ เจ้าของสโมสรชาวอเมริกัน มีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะเซ็นสัญญากับ เบลลิงแฮม แน่นอนว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" ต้องการนักเตะที่สามารถเล่นเพรสซิ่งบริเวณพื้นที่แดนกลาง เนื่องจากพวกเขายังไม่แน่ใจว่า เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กับ จอร์จินโญ่ จะยังอยู่กับต้นสังกัดต่อไปหรือไม่ เนื่องจากพวกเขาจะหมดสัญญาในปี 2023 ด้วยเหตุนี้ผู้เล่นอย่าง เบลลิงแฮม จึงเป็นตัวตายตัวแทนที่เหมาะสมที่สุด

เรอัล มาดริด

สำหรับ เรอัล มาดริด บอกเลยว่าเป็นทีมที่ เบลลิงแฮม คงต้องใช้เวลาในการขบคิดพอสมควรเพราะสโมสรระดับนี้หากต้องการนักเตะคนไหนแน่นอนว่านักเตะคนนั้นต้องรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้สวมชุด "ราชันชุดขาว" อย่าลืมว่าเมกะลูกหนังอย่าง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เป็นที่ปรารถนาของผู้เล่นทุกคนที่อยากจะไปค้าแข้งที่นั่นอยู่แล้ว ที่สำคัญการได้เป็นขุนพล "โลส บลังโกส" สามารถการันตีเรื่องความสำเร็จ และรายได้มหาศาลแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »