ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ให้กำลังใจทีมกันต่อไป!เอ็นรีเก้ขอบคุณทุกฝ่ายหลังบอกลาสเปน

ให้กำลังใจทีมกันต่อไป!เอ็นรีเก้ขอบคุณทุกฝ่ายหลังบอกลาสเปน

Posted 09/12/2022 by siamsport

หลุยส์ เอ็นรีเก้ ออกโรงขอบคุณทุกฝ่ายภายหลังเขาบอกลาการคุม สเปน พร้อมขอให้ทุกคนสนับสนุนทีมชาติต่อไป เพื่อที่ หลุยส์ เด ลา ฟูเอ็นเต้ กุนซือคนใหม่จะได้พาทีมไปได้ไกลในอนาคต

หลุยส์ เอ็นรีเก้ กล่าวขอบคุณทุกฝ่ายที่ให้ความช่วยเหลือและสนับสนุนตนเป็นอย่างดีตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากเขาไม่ได้คุมทีมชาติสเปนอีกต่อไปแล้ว

เอ็นรีเก้ ถูกตั้งความคาดหวังเอาไว้สูงในการนำ สเปน ลงสู้ศึก ฟุตบอลโลก 2022 แต่ทีมของเขากลับไปถึงเพียงรอบ 16 ทีมสุดท้ายจนทำให้เจ้าตัวตัดสินใจลงจากตำแหน่ง โดยคนที่มารับงานต่อจากเขาคือ หลุยส์ เด ลา ฟูเอ็นเต้ ที่ก่อนหน้านี้คุมทีมชาติสเปน รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี

อดีตแข้งวัย 52 ปี เผยว่า "ผมขอกล่าวในนามของตัวเองและสตาฟฟ์ทุกคน ทุกอย่างมันเริ่มขึ้นเมื่อ 4 ปีก่อน และเวลามันก็ช่างผ่านไปเร็วมากๆ ผมเป็นหนี้บุญคุณคนที่เซ็นสัญญากับผมถึง 2 ครั้ง (หลุยส์ รูเบียเลส ประธานสหพันธ์ฟุตบอลสเปน กับ โฆเซ่ ฌมลิน่า อดีตผู้อำนวยการกีฬาของสหพันธ์ฟุตบอลสเปน)"

"ผมเป็นหนี้บุญคุณเหล่าคนงานของ อาร์เอฟอีเอฟ ที่มีประสบการณ์ร่วมกับเราในทุกรูปแบบ และแน่นอนว่าเป็นหนี้บุญคุณเหล่านักเตะที่เป็นแบบอย่างที่ดีผ่านทางพฤติกรรมของพวกเขา รวมถึงเชื่อมั่นต่อไอเดียที่ถูกนำเสนอขึ้นมาด้วย ผมขอโทษที่ไม่สามารถช่วยทีมมากไปกว่านี้ได้ และผมก็ยังเป็นหนี้บุญคุณเหล่าผู้ช่วยของผมที่ทำงานแบบไม่รู้จักเหน็ดไม่รู้จักเหนื่อยเพื่อช่วยบรรดานักเตะกับสตาฟฟ์ในทุกอย่างที่เราต้องการด้วย"

"การได้เป็นส่วนหนึ่งของเรื่องนี้ถือเป็นสิ่งที่พิเศษมากๆ และผมก็ยังเป็นหนี้บุญคุณแฟนๆ ที่สนับสนุนเราอย่างต่อเนื่องตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา โดยเฉพาะในช่วงที่ยากลำบากมากที่สุด"

"มันถึงเวลาที่ต้องบอกลากันแล้ว และเป็นเวลาที่ต้องครุ่นคิดกันนิดหน่อย สิ่งที่ทีมต้องการในตอนนี้คือการสนับสนุนในทุกด้าน เพื่อที่ หลุยส์ เด ลา ฟูเอ็นเต้ จะได้ประสบความสำเร็จในทุกอย่างตามที่เขาต้องการ ลุยเลย สเปน! สู้ไปตลอดกาล ขอบคุณครับ!"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »