ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ไม่รู้จะอธิบายยังไง!บรูโน่รับเป็นเรื่องเศร้าโปรตุเกสตกรอบก่อนรองฯ

ไม่รู้จะอธิบายยังไง!บรูโน่รับเป็นเรื่องเศร้าโปรตุเกสตกรอบก่อนรองฯ

Posted 12/12/2022 by siamsport

รูโน่ แฟร์นันด์ส เปิดอก การตกรอบ 8 ทีมสุดท้ายของ ฟุตบอลโลก 2022 มันเปรียบได้กับว่าความฝันของตนและทุกคนในทีมแตกเป็นเสี่ยงๆ แต่ก็บอกว่า โมร็อกโก สมควรเข้ารอบตัดเชือกแล้ว

บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางทีมชาติโปรตุเกส กล่าวว่ามันเป็นเรื่องที่น่าเศร้าจนเหมือนความฝันได้พังทลายลง กับการที่พวกเขาตกรอบก่อนรองชนะเลิศของ ฟุตบอลโลก 2022

ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย โปรตุเกส แพ้ โมร็อกโก แบบพลิกล็อก 0-1 ซึ่งตอนที่จบเกมใหม่ๆ นั้น บรูโน่ เดือดดาลจนถึงขั้นพาดพิงเรื่องที่สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ให้กรรมการชาวอาร์เจนไตน์เป็นคนทำหน้าที่ในเกมของทีมตัวเองเลย

ทั้งนี้ ล่าสุด ดาวเตะจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยผ่าน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิตว่า "มันเป็นเรื่องยากที่จะอธิบายความรู้สึกของเราให้เป็นคำพูดเพียงไม่กี่คำได้ในทันทีเมื่อวานนี้หลังจากที่เกมเพิ่งจบไปหมาดๆ ความฝันของเรามันแตกเป็นเสี่ยงๆ ในตอนที่เราทำทุกทางเพื่อที่จะทำให้ตอนจบมันต่างไปจากนี้"

"มันเป็นเรื่องที่น่าเศร้าและเจ็บปวด เพราะสำหรับเราแล้วการได้เป็นตัวแทนทีมชาติมันมีความหมายมากกว่าแค่การเล่นฟุตบอล แต่ถึงแม้จะตกรอบผมก็ยังรู้สึกภูมิใจมากๆ ที่ได้เป็นคนโปรตุกีส รวมถึงภาคภูมิใจในตัวเหล่าคนที่ได้เป็นตัวแทนทีมชาติร่วมกับผมในศึก ฟุตบอลโลก ครั้งนี้ มากขึ้นไปอีก"

"ผมอยากจะแสดงความยินดีกับนักเตะโมร็อกกันด้วยสำหรับการที่พวกเขาเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม และกับการที่พวกเขาสมควรได้เข้าสู่รอบรองชนะเลิศของ ฟุตบอลโลก"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »