ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ร่างทอง!เทนฮากเร้าแม็กไกวร์เล่นเหมือนตอนอยู่อังกฤษ

ร่างทอง!เทนฮากเร้าแม็กไกวร์เล่นเหมือนตอนอยู่อังกฤษ

Posted 13/12/2022 by siamsport

เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ปลุกเร้า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ให้เล่นเหมือนตอนสวมเสื้อทีมชาติอังกฤษให้ได้ โดยบอกว่าหากทำอย่างนั้นได้ แม็กไกวร์ ก็จะถือเป็นคนสำคัญของทีมได้เลย

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กระตุ้น แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ว่าหลังจากนี้ให้โชว์ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมเหมือนกับตอนเล่นกับทีมชาติอังกฤษให้ได้

ก่อนถึงศึก ฟุตบอลโลก 2022 แม็กไกวร์ มีผลงานที่เลวร้ายกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างต่อเนื่องจนทำให้เขาหลุดจากการเป็นตัวจริง ขณะที่แฟนบอลหลายคนก็เรียกร้องให้รีบขายเขาออกจากทีมด้วย แต่ในทัวร์นาเมนท์ที่ กาตาร์ ดาวเตะวัย 29 ปีมีผลงานที่น่าประทับใจพอตัวก่อนที่ อังกฤษ จะตกรอบก่อนรองชนะเลิศ

หลังโดนถามว่าเขาคิดเกี่ยวกับการขาย แม็กไกวร์ บ้างหรือไม่นั้น เทน ฮาก ก็ตอบว่า "ก็นอกจากว่าเขาจะไม่อยากอยู่ในสถานการณ์แบบนี้อีกต่อไปแล้วน่ะนะ ถ้าไม่เกิดเรื่องแบบนั้นขึ้นแล้วน่ะผมก็พอใจในตัวเขา ผมทำได้เพียงสนับสนุนเขาอย่างเต็มที่"

"ผมโดนถามถึงเรื่องนี้บ่อยมาก มันเห็นได้ชัดเจนแล้วว่าเขามีดีพอที่จะเล่นในระดับสูงได้ มันขึ้นอยู่กับเขาเองที่ต้องแสดงให้เห็นถึงความมั่นใจที่ดีกับการเล่นในสนาม ซึ่งก่อนหน้านี้เขาไม่ได้ทำอย่างนั้นในทุกนัด"

"เขาทำผลงานได้ดีกับ อังกฤษ เกือบจะตลอดเลย แน่นอน เขาเคยเล่นได้แย่ในช่วงหนึ่งตอนอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซึ่งมันทำให้เกิดความยากลำบากอยู่บ้าง แต่เมื่อเขาทำงานหนักแล้วน่ะเขาก็จะมีความมั่นใจที่ดีตามไปด้วย คุณจะเห็นได้ถึงเรื่องนั้นจากฟอร์มที่เขาทำได้กับ อังกฤษ เราอยากให้เขานำฟอร์มแบบนั้นมาเล่นกับที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วย ผมคาดหวังเรื่องนั้นจากเขา คนในทีมรู้ดีว่าผมคาดหวังอะไรจากเขา ถ้าเขาทำอย่างนั้นได้แล้วน่ะเขาก็จะเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมสำหรับเราได้"

"ผมคิดว่าเขาเล่นได้ดีในศึก ฟุตบอลโลก เขาทำผลงานได้ดีแบบคงเส้นคงวา เมื่อไหร่ก็ตามที่เขาเล่นด้วยความมั่นใจที่ดี อย่างเช่นในตอนนี้น่ะ เขาก็จะเป็นนักเตะที่สำคัญกับเราได้ และนั่นคือสิ่งที่ทุกคนคาดหวังเอาไว้ และเป็นสิ่งที่ แฮร์รี่ คาดหวังจากตัวเองด้วย ดังนั้นมันก็ขึ้นอยู่กับเขาเอง ผมมั่นใจว่าเขามีศักยภาพที่จะเล่นตามสไตล์ของเราและเข้ากับระบบของเราได้"

"ผมมีเซนเตอร์แบ็กดีๆ ให้เลือกใช้งาน 2 หรือ 3 คน หลังจากเกมกับ เบรนท์ฟอร์ด (แพ้ 0-4) แล้วน่ะผมก็จำเป็นต้องเปลี่ยนแนวความคิดของทีม เขาโชคไม่ดีที่ตอนนั้นมันเป็นช่วงเวลาที่เลวร้ายสำหรับเขา แต่มันไม่ได้เป็นการสื่อถึงคุณภาพที่แท้จริงของเขาเลย ในขณะเดียวกันช่วงนั้น ราฟา ลงมาและทำผลงานได้ดี"

"ในเกมฟุตบอลน่ะมันมีกฎตายตัวอยู่ นั่นคือคุณต้องคว้าโอกาสเอาไว้ให้ได้ในตอนที่มันตกมาหาคุณ เมื่อเขาได้ลงเล่นเขาก็จะหาจังหวะของตัวเองเจอ โอกาสของเขาจะมาถึงแน่นอน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »