ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ถึงเวลาของเราแล้ว! เมสซี่ สำลักความสุขนำอาร์เจนฯชิงบอลโลก

ถึงเวลาของเราแล้ว! เมสซี่ สำลักความสุขนำอาร์เจนฯชิงบอลโลก

Posted 14/12/2022 by siamsport

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้ากัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา เปิดใจหลังนำทัพ "ฟ้าขาว" ถลุง โครเอเชีย 3-0 ในรอบรองชนะเลิศ ศึกฟุตบอลโลก 2022 เมื่อวันอังคารที่ 13 ธันวาคมที่ผ่านมา

สตาร์ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ซัดจุดโทษให้ทีมขึ้นนำ 1-0 ก่อนที่ ฮูเลียน อัลวาเรซ จะซัด 2 ประตูส่ง อาร์เจนตินา เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ซึ่งเป็นสมัยที่ 6 ของประเทศ โดยจะรอพบผู้ชนะระหว่าง ฝรั่งเศส กับ โมร็อคโก ในวันอาทิตย์ที่ 18 ธ.ค.นี้

เมสซี่ ซึ่งซัดไป 5 ประตูขึ้นนำเป็นดาวซัลโวร่วมกับ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ หัวหอกทัพ "ตราไก่" ในทัวร์นาเมนต์นี้ กล่าวว่า "ตอนนี้ผมรู้สึกอะไรเยอะแยะมากมาย มันเต็มไปด้วยอารมณ์ความรู้สึกที่ได้เห็นทุกอย่างแบบนี้"

"การได้เห็นทุกๆ คน, ครอบครัวของเราระหว่างลงเล่นฟุตบอลโลกเป็นเรื่องที่น่าเหลือเชื่อมากๆ เราเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ซึ่งเป็นสิ่งที่เราต้องการ ผมไม่รู้ว่านี่จะเป็นฟุตบอลโลกที่ดีที่สุดของผมหรือไม่ มันยาวนานมากสำหรับผมที่ได้มีความสุขแบบนี้"

"เราเชื่อมั่นในกลุ่มนักเตะชุดนี้ว่าจะสามารถประสบความสำเร็จได้ เป็นอีกครั้งที่อาร์เจนตินาได้เข้าชิงฟุตบอลโลก ได้เวลาแห่งความสุขกันแล้ว ! เราเคยผ่านช่วงเวลาที่แสนยากลำบาก และตอนนี้มันช่างเป็นเรื่องดีจริงๆ"

"วันนี้เราได้รับประสบการณ์ที่สุดพิเศษ ผมมีความสุขกับตัวเองร่วมกับทุกๆ คน และชาวอาร์เจนไตน์ซึ่งอยู่ที่ประเทศของเรา ผมพนันได้เลยว่าตอนนี้ที่นั่นคงฉลองอย่างบ้าคลั่ง!" ตำนานบาร์เซโลน่า ร่ายยาว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟุตบอลโลก 2022 : อาร์เจนตินา 3-0 โครเอเชีย
    ฟ้า-ขาว" ลุ้นแชมป์สมัย 3 เกมนี้ได้ อัลวาเรซ โชว์ฟอร์มเด่นจัดสองตุง แถม เมสซี่ กดหนึ่งเม็ดทุบสถิติมากมายขึ้นมารั้งดาวซัลโวที่ 5 ประตูพาทีมดับฝัน โครเอเชีย 3-0 ผ่านเข้าชิงชนะเลิศเป็นครั้งที่ 6 รอพบผู้ชนะระหว่าง ฝรั่งเศส หรือ โมร็อกโก ในวันอาทิตย์ที่ 18 ธ.ค นี้ ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบรองชนะเลิศ คืนวันอังคารที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »