ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เกมรุกดุดัน, เกมรับเหนียวแน่น ! ตัดเกรดแข้ง ฝรั่งเศส ดับซ่า โมร็อคโก

เกมรุกดุดัน, เกมรับเหนียวแน่น ! ตัดเกรดแข้ง ฝรั่งเศส ดับซ่า โมร็อคโก

Posted 15/12/2022 by siamsport

ฝรั่งเศส มีโอกาสสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2 สมัยติดต่อกัน หลังพวกเขาทุบ โมร็อคโก 2-0 ในรอบรองชนะเลิศ เมื่อวันพุธที่ 14 ธันวาคมที่ผ่านมา ส่งผลให้ทัพ "ตราไก่" ผ่านเข้าไปป้องกันแชมป์ โดยมี อาร์เจนตินา เป็นคู่แข่ง สำหรับเกมนี้แนวรับของ ฝรั่งเศส เล่นได้อย่างเหนียวแน่น ขณะที่ อองตวน กรีซมันน์ โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมทั้งช่วยเกมรุก และลงมาเล่นเกมรับด้วย ด้าน คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ยังคงเล่นได้ดุดัน และมีส่วนสำคัญที่ช่วยให้บ้านเกิดคว้าชัยชนะในเกมนี้

ตัวจริง

 ทำหน้าที่ได้ยอดเยี่ยมทั้งความนิ่งและประสบการณ์ช่วยทีมได้เยอะมาก ที่สำคัญยังโชว์เซฟอย่างสุดยอด 2 ครั้งช่วย ฝรั่งเศส เก็บคลีนชีตเกมแรกในทัวร์นาเมนต์นี้

ฌูลส์ กุนเด้ : 6

เจองานหนักในการรับมือกับปีกทักษะสูงของ โมร็อคโก ขณะเดียวกันไม่ค่อยได้มีโอกาสขึ้นไปช่วยเติมเกมบุกมากนนัก ส่วนเกมรับถือว่าทำผลงานได้ดี 

ราฟาแอล วาราน : 7

เหนียวแน่น แข็งแกร่ง สกัดบอลได้แม่นยำทำให้ โมร็อคโก พลาดโอกาสทองในการยิงประตู

 อิบราฮิม่า โกนาเต้ : 8

ลงมาแทน ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ ที่ยังไม่ฟิตหลังเพิ่งหายจากอาการป่วย และทำผลงานได้อย่างแข็งแกร่ง เล่นได้นิ่ง จังหวะเข้าเสียบแม่นยำ ที่สำคัญยังเคลียร์บอลบริเวณหน้าประตูทำให้ทีมรอดพ้นจากการโดนตีเสมอ

เตโอ แอร์กน็องเดซ : 6

ช่วยปลดล็อกให้ทีมหลังซัดประตูขึ้นนำตั้งแต่ต้นเกม แต่หลังจากนั้นต้องเจองานหนักในการรับมือกับฮาคิม ซิเย็ค และ อาชราฟ ฮาคิมี่

ยุสซุฟ โฟนาน่า : 6

ผลงานแข็งแกร่งช่วยทำให้แดนกลางของฝรั่งเศสเหนียวแน่น

โอเรเลียง ชูอาเมนี่ : 8

ถือเป็นหัวใจในแผงมิดฟิลด์ของทีมอย่างแท้จริง ฟอร์มการเล่นสุดเพอร์เฟกต์ ทั้งส่งบอลและเชื่อมเกมได้ดี ที่สำคัญยังช่วยเล่นเกมรับได้อย่างมีประสิทธิภาพ แถมบ่อยครั้งยังปั้นเกมให้แนวรุกในจังหวะการเล่นสวนกลับ

อุสมาน เดมเบเล่ : 5

ไม่ค่อยมีบทบาทมากนักในการเล่นเกมรุกทางริมเส้น ไม่สามารถเอาชนะฟูลแบ็กของโมร็อคโกได้เลย จังหวะกระชากบอลและเลี้ยงทะลุทะลวงขนาดความแน่นอน

อองตวน กรีซมันน์ : 8

ทำหน้าที่ได้อย่างสมบูรณ์ทั้งการเล่นเกมรุกที่ยอดเยี่ยม และยังลงมาเล่นเกมรับได้อย่างสุดยอด เป็นอีกหนึ่งในนักเตะที่ทำผลงานปิดทองหลังพระ

คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ : 7

อาจจะไม่ได้โดดเด่นเหมือนกับหลายๆ เกมที่ผ่านมา แต่ยังคงมีส่วนสำคัญในการเล่นเกมบุกของทีม ความเร็วและการกระชากบอลยังอันตรายเหมือนเดิม รวมทั้งยังมีส่วนกับทั้งสองประตูที่ "เลส์ เบอลส์" ทำได้ในแมตช์นี้

โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์  : 6

วันนี้ไม่ใช่วันของเขา มีโอกาสยิงเต็มข้อแต่บอลชนเสาเต็มแรง กองหลังโมร็อคโกรับมือกับเขาได้สบายๆ

ตัวสำรองที่ได้ลงสนาม

มาร์คุส ตูราม  (แทน โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ น.65) : 7

ลงมาเปลี่ยนเกมอย่างแท้จริง ทำให้เกมรุกมีความรวดเร็วและอันตรายมากยิ่งขึ้น มีโอกาสโหม่งทำประตูแต่น่าเสียดายบอลออกข้างไปนิดเดียว ความคล่องตัวของเขาทำให้แนวรับคู่แข่งต้องเจอกับงานหนักเลยทีเดียว

รันเดล โคโล่ มูอานี่ (แทน อุสมาน เดมเบเล่ น.78) : 7

แค่ลงสนามทุกอย่างก็เปลี่ยน เพราะสัมผัสแรกของเขาคือการส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่าย เกมทางริมเส้นฝั่งขวาดูมีสีสันและอันตรายมากขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »