ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » แฟนบอล อังกฤษ โหวตกุนซือใหม่หาก เซาธ์เกต ลาออก

แฟนบอล อังกฤษ โหวตกุนซือใหม่หาก เซาธ์เกต ลาออก

Posted 15/12/2022 by siamsport

เดอะ ซัน สื่อใหญ่เมืองผู้ดีจัดสำรวจความคิดเห็นของแฟนบอล อังกฤษ ถึงการเลือกตัวผู้จัดการทีมคนใหม่ในกรณีที่ แกเร็ธ เซาธ์เกต ตัดสินใจลาออก

อังกฤษ ตกรอบแปดทีมสุดท้าย ฟุตบอลโลก 2022 โดยพ่ายต่อ ฝรั่งเศส 2-1 เนื่องจาก แฮร์รี่ เคน กัปตันทีมสังหารลูกโทษลูกที่สองพลาดโด่งข้ามคาน

ถึงกระนั้น ต่อผลงานดังกล่าว กูรูส่วนใหญ่แสดงความชื่นชม เซาธ์เกต ที่คุมทีมบุกใส่ แชมป์เก่า ได้อย่างยอดเยี่ยม หากแต่ทีมเมืองน้ำหอมแสดงให้เห็นถึงความเด็ดขาดในการคว้าโอกาสพังประตู ขณะที่ สมาคมฟุตบอล (เอฟเอ) ตกเป็นข่าวต้องการให้นายใหญ่ที่เข้ามาคุมทีมนานหกปีแล้วทำงานต่อไปจนถึง ฟุตบอลยูโร 2024 ตามที่มีการต่อสัญญากันไปก่อนแล้ว

ด้าน สกาย สปอร์ตส์ สื่ออีกสำนักของอังกฤษรายงานว่า เซาธ์เกต น่าจะคิดไขก๊อกหลังให้สัมภาษณ์เป็นทำนองกดดันที่ต้องขี่หลัง สิงโตคำราม ซึ่งถูกแฟนบอลโห่ใส่อย่างหนักในช่วงลงเล่นศึก เนชั่นส์ลีก ก่อนลุยบอลโลก แต่ถัดมาในวันรุ่งขึ้นสื่อเจ้าเดียวกันเปลี่ยนประเด็นว่านายใหญ่วัย 52 ปีจะนั่งเก้าอี้ต่อหลังบอกกล่าวกับนักตะเอาไว้แล้ว

อย่างไรก็ดี ล่าสุด เดอะ ซัน จัดสำรวจความเห็นของแฟนบอลเรียบร้อยแล้วในกรณีที่ เซาธ์เกต ลาออก และได้ผลว่าส่วนใหญ๋อยากให้ โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือชาว เยอรมัน ที่ยังว่างงานหลังโดน เชลซี ปลดได้รับบทกุนซือคนใหม่ของ ทรี ไลอ้อนส์

สำหรับตัวเลือกอันดับสองของกองเชียร์ อังกฤษ เป็นกุนซือคนในอย่าง เอ็ดดี้ ฮาว นายใหญ่ นิวคาสเซิ่ล ตามด้วย เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อดีตกุนซือ สเปอร์ส และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ชาว อาร์เจนไตน์ ซึ่งรั้งเต็งหนึ่งจากการกำหนดอัตราต่อรองของบริษัทรับพนัน

สรุปผลโหวตผู้จัดการทีมชาติ อังกฤษ คนใหม่ของแฟนบอล

1.โธมัส ทูเคิ่ล 1,209 โหวต / 25.3%

2. เอ็ดดี้ ฮาว 1,063 โหวต / 22.3%

3.เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ 766 / โหวต 16%

4.แฟร้งค์ แลมพาร์ด 393 โหวต / 8.2%

5.แกรห์ม พ็อตเตอร์ 383 โหวต / 7.7%

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »