ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เจ-ชนาธิป คว้ารางวัล SPORT SPIRIT งาน "GQ MEN OF THE YEAR 2022"

เจ-ชนาธิป คว้ารางวัล SPORT SPIRIT งาน "GQ MEN OF THE YEAR 2022"

Posted 15/12/2022 by siamsport

"เจ-ชนาธิป" ตบเท้าเดินพรมดำร่วมกับเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังของเมืองไทย ในงาน "GQ MEN OF THE YEAR 2022" โดยดาวเตะจากคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ผงาดคว้ารางวัล SPORT SPIRIT หลังสร้างผลงานสุดประทับใจเป็นแบบอย่างสร้างแรงบันดาลใจให้เยาวชน

เมื่อช่วงค่ำวันพุธที่ 14 ธ.ค.65 ที่โรงแรมคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ GQ THAILAND นิตยสารไลฟ์สไตล์และแฟชั่นแถวหน้าสำหรับผู้ชายที่นำเสนอรูปแบบการใช้ชีวิตที่เหมาะกับผู้ชายยุคใหม่ในทุกแง่มุม ภายใต้การบริหารโดย บริษัท เซเรนดิพิตี้มีเดีย จำกัด จัดงาน "GQ MEN OF THE YEAR 2022" (จีคิว เมน ออฟ เดอะ เยียร์ 2022) เพื่อมอบรางวัลสุดยอดแห่งปีให้กับบุคคลผู้มีชื่อเสียงในวงการต่างๆ

ภายโดยได้รับเกียรติจากศิลปิน นักแสดง และเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังร่วมงานคับคั่ง ท่ามกลางบรรยากาศค่ำคืนสุดแสนเอ็กซ์คลูซีพ โดยเชื้อเชิญแขกคนสำคัญร่วมดินเนอร์หรู เพื่อให้เป็นค่ำคืนแห่งความประทับใจ ซึ่งานดังกล่าวเป็นการจัดขึ้นปีที่ 4 ที่จะมอบรางวัลที่สุดแห่งปีให้กับผู้ทรงอิทธิพลทั้งหมด 12 สาขา ที่มีความโดดเด่นในด้านการสร้างผลงานที่มีคุณภาพและได้รับการยอมรับในวงกว้าง

โดยทาง "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์สโมสรคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ได้รับรางวัล SPORT SPIRIT ที่มีความเป็นจิตวิญญาณแห่งกีฬาด้านฟุตบอลสูงมาก โดยดาวเตะวัย 29 ปีเข้าของฉายา "เมสซี่เจ" ที่ถูกสื่อมวลชนและแฟนบอลชาวไทยต่างภูมิใจที่วงการฟุตบอลในเมืองไทยมีนักเตะที่ร่างเล็กที่ "จิ๋วแต่โคตรเจ๋ง" ซึ่งสร้างแรงบันดาลใจให้เยาวชนผ่านภาพการมุ่งมั่นฝึกซ้อม ทุ่มเทในทุกวินาทีที่ได้รับโอกาสลงสนาม

สำหรับผู้ได้รับรางวัล GQ MEN OF THE YEAR 2022 ทั้ง 12 สาขา มีดังนี้

รางวัล ACTOR OF THE YEAR ได้แก่ ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี
รางวัล NEW FACE OF THE YEAR ได้แก่ ตู-ต้นตะวัน ตันติเวชกุล
รางวัล BREAKTHROUGH ACTORS ได้แก่ อาโป-ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์ และ มาย-ภาคภูมิ ร่มไทรทอง
รางวัล ENTERTAINER ได้แก่ นนท์-ธนนท์ จำเริญ
รางวัล VOICES OF THE PEOPLE ได้แก่ หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย
รางวัล NEW CREATOR ได้แก่ ก้อย-อรัชพร โภคินภากร, นัตตี้-นันทนัท ฐกัดกุล และ ดรีม-อภิชญา พานิชตระกูล จาก GoyNattyDream Channel
รางวัล BAND OF THE YEAR ได้แก่ อนุโรจน์ เกตุเลขา (เติร์ด),ณัฐดนัย ชูชาติ (บิลลี่),ธุวานนท์ ตันติวัฒนวรกุล (ไมโล) จากวง Tilly Birds
รางวัล PHILANTHROPIST ได้แก่ หมอบี-เสกสันน์ ทรัพย์สืบสกุล หรือ หมอบี ทูตสื่อวิญญาณ
รางวัล ACTIVIST ได้แก่ วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล
รางวัล ARTIST OF THE YEAR ได้แก่ นักรบ มูลมานัส
รางวัล SPORT SPIRIT ได้แก่ เจ-ชนาธิป สรงกระสินธ์
รางวัล TOP TRENDER ได้แก่ มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนวิน ผิดหวัง! สโมสรตาม, บิ๊กอ๊อด สั่งทบทวน กางปฏิทินไทยจะไปบอลโลก
    กลายเป็นมหากาพย์เรื่องยาวสำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลลีกและทีมชาติไทย ที่ก่อนหน้านี้วาระในที่ประชุมมีมติเอกฉันท์ว่าจะปรับลีกให้จบเร็วขึ้นเพื่อเปิดทางให้กับทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ได้เตรียมทีม และคาดหวังกับแชมป์ที่จะเกิดขึ้น จนทำให้บิ๊กวงการลูกหนัง อย่าง เนวิน ชิดชอบ ผู้บริหารระดับสูงบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกมาตำหนิการตัดสินใจครั้งนี้ พร้อมกับบรรดาทีมต่างๆก็ทยอยตามมา ทั้ง ประจวบ เอฟซี,ราชบุรี เอฟซี,ขอนแก่น ยูไนเต็ด และ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในเรื่องของการตัดสินใจ จน กรวีร์ ปริศนานันทกุล รักษาการประธานบริษัทไทยลีก ต้องออกมาให้คำตอบว่านี่คือมติสโมสรที่เข้าประชุมและเป็นเอกฉันท์ ก่อนที่ล่าสุด พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ออกมาให้ทบทวนเรื่องดังกล่าวในการจัดการโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก เลกสองอีกครั้ง
  • บัญชีถูกอายัด!ส.บอลฯแจงชัดขอชะลอจ่ายเงินสนับสนุนสโมสร
    ส.บอลไทย แถลงแจงชัดขอชะลอจ่ายเงินสโมสรสมาชิกไทยลีกไว้ก่อน หลังบัญชีสมาคมฯถูกอายัดทางการเงินเพื่อไปใช้หนี้ให้ อีสาน ยูฯ 31 ล้านเศษตามคำสั่งศาล ยอมรับอยู่ในสถานการณ์ยากลำบาก แต่หวังแก้ไขให้ดีที่สุดเพื่อให้ฟุตบอลไทยทั้งระบบเดินหน้าต่อไปได้
  • คัดเลือกบอลหญิงเอเชีย 17,20 ปี ไทยเจ้าภาพ 2 รุ่น
    สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรืเอเอฟซี จะทำการจับสลากแบ่งสายการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนหญิง 17,20 ปี ชิงแชมป์เอเชีย 2024 รอบคัดเลือก ในวันที่ 3 พ.ย.65 ที่ประเทศมาเลเซีย เวลา 13.00-15.00 น.(ตามเวลาประเทศไทย) โดยในรอบคัดเลือกที่จะทำการแข่งขันทั้ง 2 รุ่น ไทย เสนอตัวเป็นเจ้าภาพรอบคัดเลือกกลุ่มทั้ง รุ่น 17,20 ปี ในรอบคัดเลือกของแต่ละรุ่นจะแบ่งการแข่งขันออกเป็น 8 กลุ่ม
  • หลังบอลโลกจะจัดเอเชียนคัพ! กาตาร์จะเป็นเจ้าภาพเอเชียนคัพ 2023
    ถ่ายทอดสดวันที่ 17 ตุลาคม ตามข่าวอย่างเป็นทางการของ AFC กาตาร์ได้กลายเป็นเจ้าภาพเอเชียนคัพ 2023 หลังจากฟุตบอลโลกปีนี้ กาตาร์จะเป็นเจ้าภาพการแข่งขันฟุตบอลข้ามทวีปเป็นเวลาสองปีติดต่อกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »