ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » นูนเญซ คัมแบ็ก! คาด 11 ตัวจริง ลิเวอร์พูล เกมอุ่นเกือก มิลาน

นูนเญซ คัมแบ็ก! คาด 11 ตัวจริง ลิเวอร์พูล เกมอุ่นเกือก มิลาน

Posted 16/12/2022 by siamsport

คืนวันนี้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีคิวลงเตะนัดสุดท้ายในทัวร์นาเมนต์อุ่นเครื่อง "ดูไบ ซูเปอร์ คัพ" กับ เอซี มิลาน โดยทั้งสองต่างหมดลุ้นแชมป์แล้ว เพราะ อาร์เซน่อล สอยถ้วยแชมป์ไปนอนกอดเรียบร้อย ตั้งแต่เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม เกมนี้ถือเป็นโอกาสดีสำหรับ ลิเวอร์พูล ในการเตรียมความพร้อมก่อนกลับไปลุยฤดูกาล 2022/23 อีกครั้งในช่วงกลางสัปดาห์หน้า และนี่คือไลน์อัพ 11 ผู้เล่นตัวจริง (ระบบ 4-3-3) ที่กุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ น่าจะเลือกใช้สู้กับ "ปีศาจแดง-ดำ" โดยบรรดาแข้งตัวหลักที่เพิ่งเสร็จสิ้นภารกิจรับใช้ทีมชาติตัวเองลุยบอลโลกอย่าง อลีสซง เบ็คเกอร์, ฟาบินโญ่, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ยังคงได้พัก และน่าจะเริ่มซ้อมกับทีมช่วงสัปดาห์หน้า (อ้างอิงจาก thisisanfield.com)

- ผู้รักษาประตู : ควีวิน เคลเลเฮอร์

นายทวารมือสองเลือดไอริชวัย 24 ปี จะยังคงได้รับโอกาสเป็นตัวจริง เหมือนกับนัดก่อนที่พ่าย โอลิมปิก ลียง เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

- แบ็กโฟร์ : เจมส์ มิลเนอร์, โฌแอล มาติป, โจ โกเมซ, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน

คงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจ หาก คล็อปป์ เลือกใช้แนวรับชุดเดิมจากเกมที่เจอกับ ลียง เพราะเจ้าตัวคงอยากใช้ทีมชุดที่ดีที่สุด ณ ตอนนี้ลงเล่น โดย มิลเนอร์ รับบทแบ็กขวา ส่วน โรเบิร์ตสัน เล่นแบ็กซ้ายตามถนัด ขณะที่คู่เซนเตอร์แบ็กเป็น มาติป กับ โกเมซ

- แดนกลาง : ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์, สเตฟาน บายเซติช, ติอาโก้ อัลกันตาร่า

เป็นอีกหนึ่งจุดที่ คล็อปป์ คงไม่มีการเปลี่ยนแปลง โดย บายเซติช เล่นกลางรับ ขนาบข้างด้วย ติอาโก้ และ เอลเลียตต์ กระนั้น นาบี เกอิต้า ที่เพิ่งกลับมาฟิตสมบูรณ์ มีลุ้นสอดแทรกเป็นตัวจริงเช่นกัน ส่วน เคอร์ติส โจนส์ น่าจะยังไม่พร้อม เพราะเจ้าตัวยังไม่ได้ลงซ้อมเต็มรูปแบบ

- แนวรุก : โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, ดาร์วิน นูนเญซ

นูนเญซ เดินทางมาร่วมซ้อมกับทีมตั้งแต่ช่วงต้นสัปดาห์ หลังจากที่ทีมชาติอุรุกวัยของเขาจอดป้ายศึกฟุตบอลโลก 2022 ตั้งแต่รอบแบ่งกลุ่ม ดังนั้นเกมนี้ ดาวยิงหน้าหล่อวัย 23 ปี จึงน่าจะได้ลงเล่นตั้งแต่นาทีแรก ร่วมกับ ซาลาห์ และ ฟีร์มีโน่ ส่วน ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ ที่นัดที่แล้วเป็นตัวจริง แถมทำประตูได้ คงต้องถอยไปนั่งสำรอง หรือลุ้นแย่งตัวจริงในแดนกลาง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »