ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » สาวก "ฟ้า-ขาว" มีเสียว! เมสซี่ เจ็บไม่ได้ลงซ้อมกับทีมชาติอาร์เจนตินา

สาวก "ฟ้า-ขาว" มีเสียว! เมสซี่ เจ็บไม่ได้ลงซ้อมกับทีมชาติอาร์เจนตินา

Posted 16/12/2022 by siamsport

ข่าวร้ายก่อนนัดชิงฯ บอลโลก...สื่อดังระบุ ลิโอเนล เมสซี่ วืดซ้อมกับทีมชาติอาร์เจนตินา เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา หลังเจ้าตัวเจ็บแฮมสตริงมาจากเกมรอบตัดเชือก

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้ากัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ไม่ได้ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 15 ธันวาคม เนื่องจากมีปัญหาเกี่ยวกับกล้ามเนื้อหลังต้นขาซ้าย ตามรายงานจาก โอเล (Olé) สื่อกีฬาชั้นนำแดน "ฟ้า-ขาว"

เป็นที่เข้าใจกันว่า เมสซี่ ลุยทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลโลก 2022 ในสภาพร่างกายที่ไม่ฟิตเต็มร้อย และในเกมรอบรองชนะเลิศ ที่ อาร์เจนตินา ถล่ม โครเอเชีย 3-0 เมื่อวันอังคารที่ 13 ธันวาคม เจ้าตัวก็มีการจับตรงบริเวณแฮมสตริงที่ขาซ้ายระหว่างเกม แต่สุดท้ายเจ้าตัวเล่นครบ 90 นาที พร้อมกับทำ 1 ประตู และ 1 แอสซิสต์

โอเล รายงานว่า เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา สื่อได้รับอนุญาตให้เข้าไปดูการฝึกซ้อมของทีมชาติอาร์เจนตินาเป็นเวลา 15 นาที ซึ่งในช่วงดังกล่าวไม่มี เมสซี่ ลงซ้อมกับเพื่อนๆ แต่ก็ไม่มีการยืนยันแน่ชัดว่า หลังจากนั้น ดาวเตะวัย 35 ปี กลับมาซ้อมหรือไม่

เชื่อกันว่า เมสซี่ กำลังได้รับการดูแลเรื่องสภาพความฟิตเป็นพิเศษ เนื่องจากเกมรอบชิงฯ ฟุตบอลโลก 2022 ที่จะต้องดวลกับ ฝรั่งเศส กำลังจะมาถึงในวันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคมนี้แล้ว

สำหรับทัวร์นาเมนต์นี้ เมสซี่ กดไปแล้ว 5 ประตู กับ 3 แอสซิสต์ ซึ่งครองอันดับหนึ่งร่วมทั้งสองสถิติ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »