ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » จะเอาให้ได้! "ดาวโป๊บราซิล" ลั่นพร้อมปลอบใจ "โรนัลโด้" ให้ลืมความผิดหวัง

จะเอาให้ได้! "ดาวโป๊บราซิล" ลั่นพร้อมปลอบใจ "โรนัลโด้" ให้ลืมความผิดหวัง

Posted 18/12/2022 by siamsport

มายารา โลเปส นางแบบสาวสุดเอ็กซ์ชาวบราซิล ที่เปิดแพลตฟอร์ม OnlyFans อวดความสยิว ออกมาเปิดใจว่าพร้อมที่จะเป็นคนเยียวยาจิตใจให้กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงทีมชาติโปรตุเกสที่ต้องผิดหวังจากการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์

โดยที่ผ่านมา ดาวโป๊บราซิล เคยออกมาประกาศว่าเธอนั้นเชียร์บ้านเกิดแบบทุ่มสุดตัวในการแข่งขันฟุตบอลโลกหนนี้ และพร้อมมอบโบนัสให้แฟนๆ ได้ชมภาพลับของเธอแบบฟรีๆ หาก "ทัพแซมบ้า" ผงาดคว้าแชมป์โลก สมัยที่ 6 มาครอง

อย่างไรก็ตามเธอยังเผยกับ SunSport สื่อดังว่าแม้เธอจะเชียร์บ้านเกิดแบบสุดใจ แต่ในใจลึกๆ ของเธอมีนักเตะคนโปรดก็คือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงทีมชาติโปรตุเกส "ฉันหมกมุ่นอยู่กับคริสเตียโน่  เขาหล่อมาก และฉันก็อยากที่จะมีอะไรกับเขา"

ซึ่งหลังจากที่บ้านเกิดของเธอต้องยุติเส้นทางเพียงแค่รอบ 8 ทีมสุดท้าย เช่นเดียวกับ ทีมชาติโปรตุเกส ที่มีนักเตะขวัญใจของเธอร่วมทัพก็ต้องผิดหวังเช่นกัน งานนี้เธอจึงออกมาทวีตข้อความว่า "เราผิดหวังเหมือนกัน และฉันเชื่อว่าฉันเข้าใจความรู้สึกของคุณได้ดีที่สุด หวังว่าฉันจะได้ช่วยคุณให้ลืมความเศร้าได้"

สำหรับ มายารา โลเปส อดีตพนักงานทำความสะอาดย้ายจากบ้านเกิดเมื่อปี 2013 มาใช้ชีวิตอยู่ที่รัฐฟลอริดา, สหรัฐอเมริกา ในปัจจุบัน และผันตัวมาเป็นนางแบบแนวหวาบหวิวที่กลายเป็นที่รู้จักมากขึ้น ซึ่งเธอมีผู้ติดตาม 3.3 หมื่นคนในอินสตาแกรม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »