ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ไม่ได้มือเปล่า! อังกฤษ คว้ารางวัลแฟร์เพลย์บอลโลก

ไม่ได้มือเปล่า! อังกฤษ คว้ารางวัลแฟร์เพลย์บอลโลก

Posted 19/12/2022 by siamsport

ทีมชาติ อังกฤษ ได้รับการประกาศให้คว้ารางวัล แฟร์เพลย์ โทรฟี่ ของศึก ฟุตบอลโลก 2022 หลังจบสิ้นแมตช์ชิงชนะเลิศเมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 ธ.ค.ซึ่ง อาร์เจนติน่า สยบ ฝรั่งเศส ด้วยการดวลลูกโทษตัดสิน
สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ประกาศมอบรางวัลบางสาขาออกมาทันทีหลังจบนัดชิงชนะเลิศระหว่างทีม ฟ้าขาว กับ เลส์ เบอลส์ โดยฝ่าย แชมป์โลก ป้ายแดงได้ครองสามรางวัลใหญ่ทั้งนักเตะยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเมนต์ (ลิโอเนล เมสซี่) ,นักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยม (เอ็นโซ เฟร์นานเดซ) และนายทวารยอดเยี่ยม (เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ) ขณะที่ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าทีมเมืองน้ำหอมคว้ารางวัลดาวซัลโวไปครองจากผลงานยิงได้ 8 ประตู

กระนั้นก็ดี แม้ทีมชาติ อังกฤษ ของกุนซือ แกเร็ธ เซาธ์เกต ซึ่งประกาศทำงานต่อจนถึงศึก ยูโร 2024 อย่างแน่นอนแล้วจะไปไม่ถึงดวงดาวอีกตามเคย แต่ ทรี ไลอ้อนส์ ได้รางวัล แฟร์เพลย์ ปลอบขวัญในฐานะเป็นทีมที่ได้ใบเหลือง และใบแดงน้อยที่สุด


มีการเปิดเผยว่าตลอดทัวร์นาเมนต์ซึ่งทีม สิงโตคำราม ตกรอบแปดทีมโดยแพ้ ฝรั่งเศส 2-1 พวกเขาได้ใบเหลืองแค่ใบเดียวซึ่งตกเป็น แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ได้รับในเกมบู๊กับทีมตราไก่ และเป็นการทำฟาวล์ในนาทีที่ 90 ด้วยจากจังหวะกระแทกศอกใส่ อองตวน กรีซมันน์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »