ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟน อาร์เซน่อล-แมนยู ต้องดู!ซูเปอร์คอมพ์คำนวณตารางพรีเมียร์ลีกหลังพ้นบอลโลก

แฟน อาร์เซน่อล-แมนยู ต้องดู!ซูเปอร์คอมพ์คำนวณตารางพรีเมียร์ลีกหลังพ้นบอลโลก

Posted 21/12/2022 by siamsport

ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ถูกนำมาคำนวณอันดับตารางฟุตบอล พรีเมียร์ลีก หลังจบซีซั่น 2022/23 อีกครั้งทันทีที่ศึก ฟุตบอลโลก 2022 ที่ กาตาร์ รูดม่านลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ศึกลูกหนังซีซั่น 2022/23 ของลีกยุโรปจำต้องงดฟาดแข้งกันชั่วคราวเนื่องจาก สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) โหวตให้ กาตาร์ ได้รับหน้าเสื่อจัดการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2022 ซึ่งส่งผลให้จำต้องมีการเบรกฟุตบอลลีกของหลายๆชาติเพื่อรับใช้แผ่นดินเกิดในหน้าหนาวแทนหน้าร้อนอย่างที่เคยเป็นมา

อย่างไรก็ดี หลังจาก ฟุตบอลโลก 2022 จบลงเป็นที่เรียบร้อยแล้วโดย อาร์เจนติน่า ประสบความสำเร็จได้ครองตำแหน่ง แชมป์โลก เป็นสมัยที่สาม ฟุตบอลลีกยุโรปก็จะกลับมาโม่เกือกกันอีกยกอันรวมถึง พรีเมียร์ลีก ด้วยเช่นกัน

ต่อกรณีดังกล่าว BonusCodeBets จึงนำ ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ กลับมาจัดอันดับตารางหลังจบซีซั่นอีกรอบเพื่อดูว่าทีมไหนที่จะคว้าแชมป์ไปครอง รวมถึงการซิวพื้นที่ฟาดแข้งถ้วย ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก

ทั้งนี้ ก่อนที่การแข่งขันจะชะงักไป อาร์เซน่อล รั้งตำแหน่งจ่าฝูงโดยมีแต้มนำหน้า แมนฯ ซิตี้ ถึงห้าแต้มหลังจากลงเล่นไป 14 นัดทั้งคู่

ขณะเดียวกัน อีกสองทีมในกลุ่มท็อปโฟร์ ประกอบไปด้วย นิวคาสเซิ่ล และ สเปอร์ส ตามลำดับ ขณะที่สองทีมดังอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล รั้งอันดับห้า และหก

กระนั้นก็ดี ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของบริษัทรับพนันเจ้าดังกล่าวคำนวณอันดับตาราง พรีเมียร์ลีก หลังจากซีซั่นจบลงออกมาว่าทั้ง ปืนใหญ่ และ ผีแดง จะอกหักทั้งคู่โดยทีมของ มิเกล อาร์เตต้า จะพลาดการได้แชมป์ลีก ขณะที่ทีมของ เอริค เทน ฮาก ก็จะไม่ได้เล่นฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ลีก ส่วนสามทีมตกชั้นประกอบไปด้วย วูล์ฟส์ ,บอร์นมัธ และ ฟอเรสต์

"สเปอร์ส จะได้อันดับสี่ และมันน่าจะช็อกนิดหน่อยที่การคำนวณระบุว่า นิวคาสเซิ่ล จะได้อันดับห้าเหนือ แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี ซึ่งจบอันดับหก และเจ็ด" โฆษกของ BonusCodeBets เผย

สรุปอันดับตาราง พรีเมียร์ลีก หลังจบซีซั่น 2022/23 จากการคำนวณของ ซูเปอร์คอมพิวเตอร์

1.แมนฯ ซิตี้

2.อาร์เซน่อล

3.ลิเวอร์พูล

4.สเปอร์ส

5.นิวคาสเซิ่ล

6.แมนฯ ยูไนเต็ด

7.เชลซี

8.ไบรท์ตัน

9.คริสตัล พาเลซ

10.แอสตัน วิลล่า

11.เลสเตอร์

12.เวสต์แฮม

13.เบรนท์ฟอร์ด

14.ฟูแล่ม

15.ลีดส์

16.เซาธ์แฮมป์ตัน

17.เอฟเวอร์ตัน

18.วูล์ฟส์

19.บอร์นมัธ

20.ฟอเรสต์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »