ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » แฟนฟ้าขาวกำเงินรอ! เผยกำหนดขายเสื้อ อาร์เจนฯ ชุดแชมป์โลก

แฟนฟ้าขาวกำเงินรอ! เผยกำหนดขายเสื้อ อาร์เจนฯ ชุดแชมป์โลก

Posted 22/12/2022 by siamsport

เช็คเลย อาดิดาส ประกาศวันวางจำหน่ายเสื้อทีมชาติ อาร์เจนติน่า ชุด แชมป์โลก 2022 ออกมาอย่างเป็นทางการแล้วโดยเป็นที่คาดว่าจะจำหน่ายในดินแดน ฟ้าขาว เป็นชาติแรกเพื่อให้สาวก ฟ้าขาว ได้จับจองกันก่อน

อาร์เจนติน่า ประสบความสำเร็จคว้า แชมป์โลก ปี 2022 ซึ่งทำให้พวกเขาได้แชมป์รายการดังกล่าวเป็นสมัยที่สาม และมีสิทธิ์ติดดาวบนหน้าอกเสื้อเพิ่มเป็นสามดวงตามธรรมเนียม

ต่อกรณีดังกล่าว อาดิดาส บริษัทผู้ผลิตชุดแข่งให้กับทีมดังของทวีป อเมริกาใต้ ได้เผยรายละเอียดว่าชุดแข่งใหม่ของ อาร์เจนติน่า จะยังเป็นชุดเดิมเหมือนที่นักเตะสวมลงฟาดแข้งที่ กาตาร์ และคว้า แชมป์โลก ได้สำเร็จ หากแต่ที่เพิ่มเติมเข้ามาก็คือดาวดวงที่สามหลังจากพวกเขาเคยได้ แชมป์โลก มาก่อนหน้านี้ในปี 1978 และ 1986

"เสื้อชุดเหย้าของ อาร์เจนติน่า ชุด แชมป์โลก ปี 2022 จะวางจำหน่ายในวันพุธที่ 28 ธ.ค.เวลา 9.30น." อาดิดาส ระบุทางเว็บไซต์เมื่อ 21 ธ.ค.

อย่างไรก็ดี เมาโร อัลบอร์นอซ นักข่าว อาร์เจนไตน์ อ้างว่าชุดดังกล่าวสามารถซื้อหาได้เร็วกว่านั้นตั้งแต่วันที่ 26 ธ.ค.ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นการวางจำหน่ายเฉพาะใน อาร์เจนติน่า ก่อนชาติอื่นๆ

สำหรับเรื่องราคา ยังไม่มีการแจ้งออกมาในตอนนี้ แต่ที่แน่ๆเสื้อเวอร์ชั่นแฟนบอลที่ถูกวางขายมีราคา 80 ปอนด์ (ราว 3,417 บาท)  ขณะที่เสื้อชุดเยือนสำหรับนักเตะ อาดิดาส ตั้งราคาขายบนเว็บไซต์เอาไว้ที่หลัก 120 ปอนด์ (ราว 5,126 บาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »