ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เบนเซม่า เลิกตามไอจีแข้ง ฝรั่งเศส เกือบยกชุดเว้น5คน

เบนเซม่า เลิกตามไอจีแข้ง ฝรั่งเศส เกือบยกชุดเว้น5คน

Posted 24/12/2022 by siamsport

สื่อสเปน เปิดชื่อ 5 นักเตะทีมชาติฝรั่งเศส ที่ คาริม เบนเซม่า ยังกดฟอลโลว์ทาง ไอจี อยู่ หลังมีข่าวเกาเหลากับ ดีดิเย่ร์ เดส์ชองส์ และโดน 2 ขาใหญ่ในทีมกีดกันไม่ให้กลับมาเล่นฟุตบอลโลก 2022
คาริม เบนเซม่า กองหน้าคนเก่งของ เรอัล มาดริด เลิกติดตาม อินสตาแกรม ของนักเตะทีมชาติฝรั่งเศส เกือบทั้งหมด โดยเหลือยังตามแค่ 5 รายเท่านั้น ตามรายงานจาก มาร์ก้า สื่อสเปน เมื่อวันศุกร์ที่ 23 ธันวาคม

ดาวยิงวัย 35 ปี เพิ่งประกาศเลิกเล่นให้กับทีมชาติฝรั่งเศส อย่างเป็นทางการ เมื่อวันจันทร์ที่ 19 ธ.ค ที่ผ่านมา ซึ่งตรงกับวันเกิดของตัวเองพอดี หลังรับใช้ทัพ "ตราไก่" ไปทั้งหมด 97 นัด ทำได้ 37 ประตู ตั้งแต่ติดธงครั้งแรกเมื่อปี 2007


ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า เบนเซม่า มีปัญหาผิดใจกับ ดีดิเย่ร์ เดส์ชองส์ กุนซือ "เลส์ เบลอส์" หลังมีปัญหาบาดเจ็บระหว่างฝึกซ้อมก่อนเริ่มทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ และถูกส่งตัวกลับบ้าน โดยหลังจากนั้นอีกแค่ไม่กี่วันก็ฟื้นจากอาการบาดเจ็บลงซ้อมกับต้นสังกัดได้

นอกจากนั้น ยังมีรายงานว่า อูโก้ โยริส และ อองตวน กรีซมันน์ สองนักเตะขาใหญ่ในทีมชาติฝรั่งเศส ไม่ต้องการให้ เบนเซม่า กลับมาร่วมทีมก่อนนัดชิงชนะเลิศกับ อาร์เจนตินา เพราะเกรงว่าสตาร์ เรอัล มาดริด จะแย่งความเป็นผู้นำในทีมไปจากพวกเขา


กระทั่งล่าสุดดูเหมือน เบนเซม่า ยิ่งกระพือข่าวไม่ถูกกับเพื่อนทีม "ตราไก่" เข้าไปอีก หลังเวลานี้เหลือกดติดตาม ไอจี แค่ เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า กับ โอเลเรียง ชูอาเมนี่ สองแข้ง เรอัล มาดริด, ราฟาแอล วาราน อดีตเพื่อนร่วมทีม "ราชันชุดขาว", คิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ และ มาร์คัส ตูราม สองกองหน้ารุ่นน้องเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม เบนเซม่า ยังฟอลโลว์แอคเคาต์อย่างเป็นทางการของทีมชาติฝรั่งเศส และ ซีเนดีน ซีดาน อดีตเทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ซึ่งเป็นตัวเต็งจะได้มาคุมทีมชาติฝรั่งเศส หาก เดส์ชองส์ ก้าวลงจากตำแหน่ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »