ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไปกินอะไรมา!เป๊ปงงฟิลลิปส์อ้วนเกินทำไร้ชื่อเกมคาราบาว

ไปกินอะไรมา!เป๊ปงงฟิลลิปส์อ้วนเกินทำไร้ชื่อเกมคาราบาว

Posted 24/12/2022 by siamsport

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ เปิดอก แปลกใจที่ คัลวิน ฟิลลิปส์ กลับมาจากศึก ฟุตบอลโลก 2022 ในสภาพที่อ้วนเกินไป แต่เสริมว่าเมื่อเจ้าตัวพร้อมแล้วนั้น ฟิลลิปส์ ก็จะได้ลงเล่นแน่
โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่าตนแปลกใจเหมือนกันที่ คัลวิน ฟิลลิปส์ กองกลางดีกรีทีมชาติอังกฤษกลับมาอยู่กับทีมในสภาพที่มีน้ำหนักเยอะเกินเหตุ

ฟิลลิปส์ ย้ายจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด มาอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัวในเบื้องต้น 42 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,722 ล้านบาท) แต่เขาก็ไม่สามารถแย่งตำแหน่งตัวจริงมาครองได้ โดยจนถึงตอนนี้เขาเพิ่งได้ลงเล่นให้ต้นสังกัดไปเพียง 4 เกมจากทุกรายการ แถมในนัดล่าสุดที่ต้นสังกัดชนะ ลิเวอร์พูล 3-2 ในเกม คาราบาว คัพ รอบ 4 นั้น ฟิลลิปส์ ก็ไม่มีชื่อแม้กระทั่งเป็นตัวสำรองด้วยซ้ำ ทั้งที่นักเตะหลายคนซึ่งไปเล่น ฟุตบอลโลก 2022 ต่างก็ได้มีส่วนร่วมในเกมกับ "หงส์แดง"


หลังโดนถามว่า ฟิลลิปส์ มีอาการบาดเจ็บหรือไม่นั้น กวาร์ดิโอล่า ก็ตอบว่า "เขาไม่ได้มีอาการบาดเจ็บ เขากลับมาในสภาพที่มีน้ำหนักมากเกินไป ผมเองก็ไม่รู้ว่าทำไมมันถึงเป็นอย่างนั้นไปได้ เขาไม่ได้กลับมาอยู่กับทีมในสภาพที่ดีพอจะทำการซ้อมหรือเล่นได้ นั่นทำให้เขาไม่สามารถลงเล่นเกมนี้ได้ แต่เมื่อไหร่ที่เขาพร้อมแล้วนั้นเขาก็จะได้ลงเล่นแน่ เพราะเราต้องการเขา เราต้องการเขาอย่างมาก"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »