ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » คนแก่ก็ไม่เว้น! ตีเต้ สุดซวยโดนชิงทรัพย์ฉลองคริสต์มาส

คนแก่ก็ไม่เว้น! ตีเต้ สุดซวยโดนชิงทรัพย์ฉลองคริสต์มาส

Posted 25/12/2022 by siamsport

ตีเต้ อดีตกุนซือทีมชาติ บราซิล ดวงตกอย่างจังเมื่อถูกมิจฉาชีพชิงทรัพย์ก่อนวัน คริสต์มาส แถมถูกด่าทอซ้ำข้อหาคุมทีม เซเลเซา ตกรอบแปดทีม ฟุตบอลโลก 2022
ตีเต้ คุมทีมชาติ บราซิล ลงเล่นศึก ฟุตบอลโลก ที่ กาตาร์ ในฐานะเต็งจ๋า แต่เขาไม่อาจพาทีม เซเลเซา ประสบความสำเร็จได้โดยพ่ายให้กับ โครเอเชีย ด้วยการดวลลูกโทษตัดสินในรอบแปดทีมสุดท้าย

จากความล้มเหลวดังกล่าว ส่งผลให้ ตีเต้ ในวัย 61 ปีประกาศลาออกทันทีโดยไม่จำเป็นต้องรอให้ถูกปลด ขณะที่สหพันธ์ฟุตบอล บราซิล อยู่ในช่วงมองหากุนซือคนใหม่ และถูกลือกับ โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชทีม โรม่า ที่โดนโยงกับตำแหน่งนายใหญ่คนใหม่ของทีมชาติ โปรตุเกส ด้วยเช่นกันหลังการโดนปลดของ แฟร์นานโด ซานโต้ส


กระนั้นก็ดี รายงานข่าวเมื่อ 24 ธ.ค.เผยว่า ตีเต้ ถูกคนร้ายรายหนึ่งชิงสร้อยคอของเขาตั้งแต่ช่วงหกโมงเช้าที่เมือง ริโอ เดอ จาไนโร  หนำซ้ำยังต่อว่าผลงานของเขาในศึก ฟุตบอลโลก 2022 ด้วย แต่ดีที่ว่ากุนซือเฒ่าไม่ได้ถูกทำร้ายร่างกาย

ทั้งนี้ ตีเต้ เข้ามากุมบังเหียนทีมเมืองกาแฟตั้งแต่ปี 2016 และพาทีมคว้าแชมป์ โกปา อเมริกา ได้เมื่อสามปีก่อน แต่สุดท้ายไม่อาจพาทีมยักษ์ของละตินคว้า แชมป์โลก เป็นสมัยที่หกได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »