ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทางการ! วูล์ฟส์ เปิดตัว คุนญ่า แข้งรายแรกเปิดตลาดหน้าหนาว

ทางการ! วูล์ฟส์ เปิดตัว คุนญ่า แข้งรายแรกเปิดตลาดหน้าหนาว

Posted 26/12/2022 by siamsport

วูล์ฟส์ ทีมลูกหนังของ พรีเมียร์ลีก เปิดตัว มาเตอุส คุนญ่า กองหน้าคนใหม่อย่างเป็นทางการแล้วฉลองวันคริสต์มาส 25 ธ.ค.โดยดาวเตะทีมชาติ บราซิล ย้ายมาจากสโมสร แอตเลติโก มาดริด แบบยืมตัว และมีอ็อปชั่นซื้อขาดได้

คุนญ่า ดาวเตะวัย 23 ปีไม่ได้ติดทีมชาติ บราซิล ชุดทำศึก ฟุตบอลโลก 2022 เนื่องจากซีซั่นนี้ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในลีกให้กับทีม ตราหมี แค่สองเกมเท่านั้น และตัดสินใจย้ายมาร่วมงานกับ จูเลน โลเปเตกี ผู้จัดการทีม สแปนิช โดยมีสิทธิ์ย้ายสังกัดแบบถาวรภายใต้ค่าตัว 43 ล้านปอนด์ (ราว 1,821 ล้านบาท) ที่สามารถพุ่งได้สูงสุด 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,482 ล้านบาท)

รายงานข่าวเสริมว่า คุนญ่า ซึ่งผ่านการรับใช้ชาติมาแล้ว 8 นัดจะย้ายมาค้าแข้งกับทีม หมาป่า ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค.เป็นต้นไปหลังได้รับเวิร์คเพอร์มิต

"นักเตะทีมชาติ บราซิล บินมาถึงยูเค และตรวจร่างกายเรียบร้อยแล้วเมื่อต้นสัปดาห์ การย้ายทีมแบบยืมตัวลุล่วงแล้วโดยเขามีโอกาสเซ็นสัญญาอย่างถาวรไปจนถึงปี 2027 หากมีการใช้อ็อปชั่น" วูล์ฟส์ แถลงถึงพ่อค้าแข้งคนใหม่ซึ่งลงเล่นให้ แอตเลติโก มาดริด ในซีซั่นนี้ทุกรายการ 11 นัด

ด้านดาวเตะแซมบ้าให้สัมภาษณ์ว่า "ผมดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของสโมสรนี้ ผมตื่นเต้นที่จะได้เล่นใน พรีเมียร์ลีก ผมคิดว่าสิ่งสำคัญที่สุดคือผมแฮปปี้เหมือนเด็กเลย"

"ผมรู้จักเขา (โลเปเตกี) เพราะเราเคยดวลกันสามสี่ครั้ง และเขาเป็นโค้ชชั้นยอด"

ขณะเดียวกัน คุนญ่า เสริมด้วยว่าดีใจที่จะได้ร่วมงานกับ ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกร่วมชาติ

"เขาเป็นคน บราซิลเลี่ยน เหมือนผม ผมโทรศัพท์ไปหาเขา ผมบอกกับเขาว่า "โอเค ผมจะย้ายไปที่นั่น รอผมด้วย"

อย่างไรก็ดี คุนญ่า ไม่มีสิทธิ์ลงเล่นให้ทีม หมาป่า ในสองเกมใหญ่ช่วงเทศกาลบุกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน วันที่ 26 ธ.ค.และต้อนรับ แมนฯ ยูไนเต็ด วันที่ 31 ธ.ค.เนื่องจากการย้ายทีมจะมีผลตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค.

"ผมอยากเล่นตั้งแต่ตอนนี้เลย แต่มันเป็นไปไม่ได้ ดังนั้นผมจะเป็นกำลังใจให้ทีม"

"ผมหวังว่าเราจะชนะ เอฟเวอร์ตัน เพราะมันจะเป็นสามแต้มสำคัญสำหรับเรา และผมเชื่อว่าเราจะชนะ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »