ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บอกลา แมนยู ! ลูกชาย โรนัลโด้ ลงเอยกับทีมใหม่ก่อนพ่อ

บอกลา แมนยู ! ลูกชาย โรนัลโด้ ลงเอยกับทีมใหม่ก่อนพ่อ

Posted 28/12/2022 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จูเนียร์ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้สโมสรใหม่เรียบร้อยแล้วหลังย้ายออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ตามพ่อบังเกิดเกล้า

โรนัลโด้ ดาวยิงทีมชาติ โปรตุเกส ตกลงยกเลิกสัญญากับ ผีแดง ได้อย่างลุล่วงเมื่อเดือนพ.ย. ที่ผ่านมา และส่งผลให้ลูกชายคนโตซึ่งฉายแววว่าจะเป็นนักเตะอาชีพฝีเท้าดีในอนาคตเช่นกันบอกลาทีม ผีแดง ตามไปด้วย

เท่าที่ผ่านมา โรนัลโด้ จูเนียร์ ติดตามคุณพ่อไปลงเล่นให้กับทีมระดับเยาวชนด้วยเสมอทั้ง เรอัล มาดริด ตามด้วย ยูเวนตุส และ แมนฯ ยูไนเต็ด

กระนั้นก็ดี หลังจากครอบครัวของสตาร์เลือด ฝอยทอง เก็บเสื้อผ้าโบกมือลาเมืองผู้ดี ล่าสุดมีการยืนยันว่าลูกชายของ โรนัลโด้ กลับไปเล่นในทีมเยาวชนของ ราชันชุดขาว เป็นคำรบสองแล้วหลังจากเมื่อไม่นานมานี้คุณพ่อวัย 37 ปีขออนุญาติอดีตต้นสังกัดใน ลา ลีกา ร่วมซ้อมด้วยเนื่องจากหันหลังให้กับทีม เร้ด เดวิลส์ ไปแล้วในระหว่างมองหาต้นสังกัดใหม่

ขณะเดียวกัน โรนัลโด้ ตกเป็นข่าวจ่อย้ายไปค้าแข้งในลีก ซาอุดิ อาระเบีย แลกกับการรับค่าแรงมหาศาลกับทีม อัล นาสเซอร์ แต่ถึงขณะนี้ยังไม่มีการเซ็นสัญญากันแต่อย่างใด

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กาเซมีโร่ สุดจริง, แรชฟอร์ด เยี่ยม! ตัดเกรดแข้ง แมนยู เกมถล่ม ฟอเรสต์
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รีสตาร์ทในศึก พรีเมียร์ลีก ได้อย่างสวยงาม หลังเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทุบ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ทีมรองบ๊วย สบายๆ 3-0 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งถึงแม้ไม่ใช่ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมสมบูรณ์แบบ แต่ก็ถือว่าดีพอสำหรับการเก็บสามแต้มแบบง่ายๆ และนี่คือผลสอบของลูกทีม เอริค เทน ฮาก แต่ละคนในแมตช์นี้
  • ไขข้อข้องใจ หลังแฟนโซเชี่ยล ถกปัญหาลูกจุดโทษของ เวียดนาม
    ควันหลงหลังเกมที่ทีมชาติเวียดนาม เปิด มีดินห์ สเตเดียม เอาชนะทีมชาติเวียดนาม 3-0 เกมนี้ไฮไลท์สำคัญอยู่ที่ครึ่งหลัง หลังจาก ริวจิ ซาโตะ ฟีฟ่าชาวญี่ปุ่นมาเป่าลูกโทษให้กับเจ้าถิ่น และไล่ อาซาม อัซมี่ ออกจากสนาม หลังปะทะกับ วาน เฮา หลังประตู
  • แรชฟอร์ดแจ่ม-กาเซโชว์คลาส! แมนยู ทุบฟอเรสต์ จี้ท็อปโฟร์แต้มเดียว
    เคี้ยวรองบ๊วย! แรชฟอร์ด ทั้งยิงและจ่าย ด้าน กาเซมีโร่ สุดเด่นโชว์คลาสบอลแถมจัดแอสซิสต์ให้ เฟร็ด ซัดปิดกล่องพา แมนฯ ยูไนเต็ด ทุบฟอเรสต์ 3-0 เก็บเพิ่มเป็น 29 คะแนน รั้งอันดับ 5 ตามท็อปโฟร์อย่าง สเปอร์ส แต้มเดียว โดยนัดต่อไปจะบุกไปเยือน วูล์ฟส์ ในวันที่ 31 ธันวาคมนี้ ส่วน "เจ้าป่า" เล่นในวันปีใหม่พบกับ เชลซีฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 27 ธันวาคมที่ผ่านมา เจ้าบ้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด...
  • แมนยู จ้องบีบแต้มท็อปโฟร์! "แรชฟอร์ด" ยืนซัดรับเพื่อนเก่า "ลินการ์ด" ทีเด็ด ฟอเรสต์
    "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการสามแต้มเพื่อบีบเข้าใกล้พื้นที่ ชปล.ให้ได้ "มาร์คัส แรชฟอร์ด" ที่โชว์สะเด่าเมื่อบอลถ้วยกลางสัปดาห์ลงตะบัน "เจ้าป่า" ฟอเรสต์ ที่ลุ้นเซอร์ไพร์ส อดีตเด็กผี "เจสซี่ ลินการ์ด" ขอเป็นทำแสบ ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอังคารที่ 27 ธันวาคม 2565

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »