ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนแมนยูสุดงง!โผล่ชื่อแข้งปริศนาบนเว็บไซต์พรีเมียร์ลีก

แฟนแมนยูสุดงง!โผล่ชื่อแข้งปริศนาบนเว็บไซต์พรีเมียร์ลีก

Posted 28/12/2022 by siamsport

บรรดาแฟน แมนฯ ยูไนเต็ด งงกันเป็นไก่ตาแตกหลังจากจู่ๆ เว็บไซต์ของ พรีเมียร์ลีก ลงข้อมูลของกองหน้าชื่อ เบตินโญ่ ในหน้าขุมกำลังของ "ปีศาจแดง" แต่ทาง ลอรี่ วิตเวลล์ นักข่าวจาก ดิ แอธเลติก ออกมาเฉลยว่ามันเป็นเพียงความผิดพลาดจากสตาฟฟ์ของ พรีเมียร์ลีก เท่านั้น

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เคยระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงทะเบียนนักเตะชื่อ เบตินโญ่ กองหน้าชาวโปรตุกีสเป็นหนึ่งในขุมกำลังของพวกเขา

หลายคนมองว่า "ปีศาจแดง" จำเป็นต้องทำการเสริมทัพในตำแหน่งกองหน้า ภายหลังพวกเขายกเลิกสัญญากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งคนดังชาวโปรตุกีสไป แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีวี่แววว่าพวกเขาจะได้หัวหอกตัวใหม่มาร่วมทัพ

อย่างไรก็ตาม ไม่กี่วันก่อนจู่ๆ บนเว็บไซต์ของ พรีเมียร์ลีก มีการใส่ข้อมูลว่าในขุมกำลังของ แมนฯ ยูไนเต็ด มีนักเตะชื่อ เบตินโญ่ ทั้งที่ทีมของกุนซือ เอริค เทน ฮาก ไม่มีนักเตะชื่อนั้นเลย โดยถึงขั้นมีการลงทะเบียนเอาไว้ด้วยว่าเขาจะได้สวมเสื้อเบอร์ 11 ซึ่งเป็นเบอร์ที่ว่างอยู่

ในเวลาต่อมา ลอรี่ วิตเวลล์ นักข่าวจาก ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อดังก็เปิดเผยว่าเรื่องดังกล่าวเป็นเพียงความผิดพลาดทางเทคนิคจากสตาฟฟ์ของ พรีเมียร์ลีก เท่านั้น และ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้จะเซ็นสัญญากับนักเตะชื่อ เบตินโญ่ แต่อย่างใด โดยตอนนี้ข้อมูลดังกล่าวก็ถูกลบไปจากเว็บไซต์ของ พรีเมียร์ลีก แล้วเช่นกัน

ทั้งนี้ มีนักเตะทั้งในยุคัจจุบันและอดีตที่เคยใช้ชื่อในวงการสั้นๆ ว่า เบตินโญ่ แต่คนที่เป็นกองหน้า, ถือสัญชาติโปรตุกีส และยังเล่นอยู่ในตอนนี้คือ อัลแบร์โต้ อัลเวส โคเอลโญ่ หัวหอก เอสปินโญ่ ทีมเล็กๆ ในประเทศโปรตุเกส โดยปัจจุบันเขาอายุ 29 ปีแล้ว ซึ่งเจ้าตัวก็เล่นมุกกับเรื่องนี้ด้วย จากการโพสต์ว่า "ขอบคุณครับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้วเจอกันนะ บรูโน่ แฟร์นันด์ส, ดีโอโก้ ดาโลต์" แถมยังโพสต์รูปตัดต่อที่เป็นรูปตัวเองในชุดของ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกต่างหาก

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »