ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » “เป๊ป กวาร์ดิโอล่า” เชื่อแข้งเรือมั่นใจขึ้นหลังกลับจากบอลโลก

“เป๊ป กวาร์ดิโอล่า” เชื่อแข้งเรือมั่นใจขึ้นหลังกลับจากบอลโลก

Posted 31/12/2022 by siamsport

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เผยว่าตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังเล่นด้วยความมั่นใจเต็มเปี่ยม หลังกลับจากฟุตบอลโลก
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดเผยว่าตอนนี้ทีมของเขากำลังเล่นด้วยความมั่นใจ หลังได้เห็นผลงานของนักเตะ เมื่อกลับมาจากฟุตบอลโล

ทั้งนี้ เรือใบสีฟ้า เอาชนะ ลิเวอร์พูล มาในเกมคาราบาวคัพ จากนั้นก็เอาชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด ในเกมวันบ็อกซิ่งเดย์ ทำให้ลดระยะห่างกับ อาร์เซน่อล เหลือ 5 แต้ม

“ผมจะบอกว่าผมประหลาดใจ เพราะคุณไม่รู้ว่านักเตะจะกลับมาจากฟุตบอลโลกด้วยสภาพแบบไหน เมื่อคุณไม่ได้อยู่กับนักเตะทุกวัน พวกเขาออกไปรับใช้ชาติ จะประสบความสำเร็จหรือไม่ เล่นดีรึเปล่า”

“อุณหภูมิ 25 องศาในกาตาร์ และ 25 องศสในอาบู ดาบี สมบูรณ์แบบ สงบ และจากนั้นคุณก็มาที่ดีด้วยอากาศแบนี้ ไปแอลแลนด์ โร้ด เพื่อเจอกับทีมที่เล่นด้วยความเข้มข้นที่สุดในลีก”

“คุณไม่รู้ว่าจะมีปฏิกิริยายังไง แต่ผมต้องบอกว่าพวกเขาตอบสนองได้ดีเยี่ยม ความมุ่งมั่นที่เรารู้สึกได้ การได้แชมป์ 4 จาก 5 ปีและวิธีที่เราเล่นกับ ลีดส์ หลังจากที่คู่แข่งเก็บชัยกันได้หมด ผมเห็นถึงความปราถนา นั่นคือความท้าทายที่จะทำมันอีกครั้ง”

“มันดียังไง? สิ่งที่ผมภูมิใจที่สุดคือเราอยู่ตรงนั้น เหมือนในคาราบาวคัพ เอาชนะ เชลซี และ ลิเวอร์พูล ยังอยู่ในการแข่งขัน นั่นทำให้ผมภูมิใจมากๆ ทำให้ผมรู้สึกว่าอยากอยู่กับคนเหล่านี้ในสโมสรนี้” เป๊ป กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »