ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สู้ได้ดี! เด แซร์บี้ พอใจฟอร์ม ไบรท์ตัน แม้พ่าย อาร์เซน่อล คาบ้าน

สู้ได้ดี! เด แซร์บี้ พอใจฟอร์ม ไบรท์ตัน แม้พ่าย อาร์เซน่อล คาบ้าน

Posted 01/01/2023 by siamsport

โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ กุนซือ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ภูมิใจฟอร์มลูกทีม ถึงแม้เปิดบ้านพ่าย อาร์เซน่อล 2-4 พร้อมระบุ ผิดหวังก็แค่ผลการแข่งขันเท่านั้น
โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ผู้จัดการทีม ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน เผยว่า ตนรู้สึกพอใจฟอร์มการเล่นและการสู้ไม่ถอยของลูกทีม ถึงแม้เป็นฝ่ายปราชัยในเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่ ไบรท์ตัน แพ้ อาร์เซน่อล คาบ้าน 2-4 เมื่อวันเสาร์ที่ 31 ธันวาคม ที่ผ่านมา

อาร์เซน่อล ได้ประตูตั้งแต่ช่วงต้นเกมของทั้งครึ่งแรกและครึ่งหลัง แถมประตูที่สี่ของ "เดอะ กันเนอร์ส" ก็มาได้จากการเล่นสวนกลับเร็ว จากจังหวะที่ ไบรท์ตัน น่าจะได้ประตูไล่ขึ้นมาเป็น 2-3


ช่วงท้ายเกม คาโอรุ มิโตมะ สามารถส่งบอลเข้าประตูได้ด้วย แต่น่าเสียดายที่ VAR เช็คเป็นลูกล้ำหน้า มิเช่นนั้น ไบรท์ตัน จะไล่ อาร์เซน่อล ขึ้นมาเป็น 3-4 ทันที จากที่เคยตามห่าง 0-3 และ 1-4 ซึ่งถึงแม้ทัพ "เดอะ ซีกัลล์ส" เป็นฝ่ายปราชัย แต่ เด แซร์บี้ พอใจในตัวลูกทีมทุกคน 

"พวกเขา (อาร์เซน่อล) ทำประตูแต่ละลูกในช่วงสำคัญๆ ของเกม" กุนซือชาวอิตาเลียนวัย 43 ปี กล่าว "แต่ผมรู้สึกภูมิใจกับทีมของผม คุณสามารถแพ้ในเกมเจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สามารถแพ้ในเกมเจอกับ อาร์เซน่อล ได้ แต่คุณสามารถเลือกได้ว่าจะแพ้แบบไหน วันนี้ผมผิดหวังก็แค่ผลการแข่งขันเท่านั้นแหละ"


ปัจจุบัน ไบรท์ตัน รั้งอันดับแปด ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยมี 24 แต้ม จากการลงแข่ง 16 นัด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »