ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เป๊ปยันจะเตือนฮาลันด์ให้ระมัดระวังมากกว่านี้

เป๊ปยันจะเตือนฮาลันด์ให้ระมัดระวังมากกว่านี้

Posted 01/01/2023 by siamsport

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่าตนจะทำการเตือน เออร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้าคนเก่งประจำทีม หลังทำพฤติกรรมจนเสี่ยงต่อการโดนไล่ออกในเกมเจ๊ากับ เอฟเวอร์ตัน เมื่อคืนวันเสาร์สิ้นปี
แม้ว่า เออร์ลิง ฮาลันด์ จะผลิตสกอร์ที่ 21 ของตัวเองบนเวที พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ แต่ก็ไม่เพียงพอที่จะพา แมนฯ ซิตี้ คว้าชัยเหนือ เอฟเวอร์ตัน ได้ ซึ่งทาง ฮาลันด์ ออกลูกหงุดหงิดตั้งแต่โดน เบน ก็อดฟรี่ย์ แนวรับทีมเยือนเล่นงานใส่อย่างหนัก และในช่วงท้ายครึ่งแรก ศูนย์หน้ามหาประลัยมาโดนใบเหลืองจากการวิ่งเข้าอัด วิตาลี่ ไมโคเลนโก้

ในเรื่องนี้เอง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" เผยว่าจะทำการตักเตือนไปยัง ฮาลันด์ ให้ระมัดระวังมากกว่านี้ "มันสมควรเป็นใบเหลืองสำหรับ ฮาลันด์ เขาโมโหนิดหน่อยจากการโดนเข้าปะทะตรงข้อเท้า (โดย ก็อดฟรี่ย์) ผมจะบอกเขาให้ระวัง เพราะเราไม่สามารถเล่น 10 คนสู้กับ 11 คนได้ ซึ่งเขาก็ตอบสนองได้ดี"


"พวกเราคือ แมนฯ ซิตี้ เราจำเป็นต้องทำให้ดีที่สุด แต่ผมก็รู้ว่าเกิดขึ้นได้ เกมเจอ ลีดส์ แจ็ก กรีลิช โดนทำฟาวล์ 3-4 ครั้ง และไม่มีอะไรเกิดขึ้น"

"ผมไม่ต้องการมีปฏิสัมพันธ์กับผู้ตัดสิน ผมไม่ได้สนใจ พวกเขาทำหน้าที่ของพวกเขา ซึ่งมันก็ไม่เป็นไร"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใบแดงชัดๆ! แฟนงง ฮาลันด์ เสียบโหดแต่ไม่โดนไล่ออก
    ชาวเน็ตเป็นงงโดยถ้วนหน้าเมื่อ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ กองหน้าทีม แมนฯ ซิตี้ ออกลูกโหดปรี่เข้าเสียบคู่แข่งจนหงายท้องล้มทั้งยืน แต่รอดพ้นจากการได้ใบแดงอย่างเหลือเชื่อในเกม พรีเมียร์ลีก นัดเสมอกับ เอฟเวอร์ตัน 1-1 ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 31 ธ.ค.
  • แมนซิตี้สะดุดส่งท้ายปี-พลาดจี้แต้มปืน! เอาไม่อยู่ เอฟเวอร์ตัน แสบบุกตีเจ๊า
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า สุดเซ็ง แมนฯ ซิตี้ รักษาสกอร์นำครึ่งแรกไม่อยู่ ฝนตกสนามลื่นแถมแต้มหลุดมือถึงสอง เมื่อโดนลูกยิงสุดสวยของ เดมาไร เกรย์ ซัดพา เอฟเวอร์ตัน ตีเสมอ 1-1 ฉุด "เรือใบ" ลดช่องว่างจ่าฝูง อาร์เซน่อล ได้เพียงห่าง 4 แต้มที่สำคัญพวกเขาแข่งมากกว่าหนึ่งนัดสนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยมการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันเสาร์ที่ 31 ธันวาคม 2565 ที่สนามเอติ ฮัด สเตเดี้ยม ระหว่าง แมนฯ ซิตี้ รองจ่...
  • “เป๊ป กวาร์ดิโอล่า” เชื่อแข้งเรือมั่นใจขึ้นหลังกลับจากบอลโลก
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เผยว่าตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังเล่นด้วยความมั่นใจเต็มเปี่ยม หลังกลับจากฟุตบอลโลก
  • เสียดาย!แลมพาร์ดเผยเคยคิดดึงฮาลันด์ร่วมก๊วนเชลซี
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือ เอฟเวอร์ตัน เปิดอก เคยคิดเอา เออร์ลิง เบราต์ ฮาลันด์ ไปเป็นลูกทีมในสมัยที่คุม เชลซี พร้อมบอกว่าตอนนี้ ฮาลันด์ กำลังอยู่ในช่วงท็อปฟอร์มแบบเดียวกับ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ และ ลิโอเนล เมสซี่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »