ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » OFFICIAL : ราชบุรี ประกาศคว้า “เซอร์เก เอ็นยุยอัดซี” เติมหอก

OFFICIAL : ราชบุรี ประกาศคว้า “เซอร์เก เอ็นยุยอัดซี” เติมหอก

Posted 01/01/2023 by buaksib

ราชบุรี เอฟซี ประกาศคว้าตัว เซอร์เก เอ็นยุยอัดซี กองหน้าดีกรีทีมชาติโตโก มาเสริมตำแหน่งกองหน้าเรีบร้อยแล้ว
ราชบุรี เอฟซี ประกาสคว้าตัว เซอร์เก เอ็นยุยอัดซี ศูนย์หน้าดีกรีทีมชาติโตโกร่วมทัพ ในการลุยไทยลีก เลกสอง

โดยศูนย์หน้าวัย 31 ปีรายนี้ค้าแข้งในลีกยุโรปหลายสโมสรก่อนจะย้ายมาร่วมทีมออร์ดาบาซี่ในลีกคาซัคสถาน ยิงไป 7 ประตูและ 2 แอสซิสต์ เป็นดาวซัลโวของทีมและพาทีมคว้าแชมป์ KAZAKH CUP WINNER ได้สำเร็จ

ซึ่ง เอ็นยุยอัดซี จะเข้ามาแทนที่ โควต้าต่างชาติแทนที่ของ อัลวิน ฟอร์เตส ที่ตัดสินใจย้ายไป หนองบัว พิชญ เอฟซี ก่อนหน้านี้

ก่อนหน้านี้ราชบุรี ก็เสริมทีมมาแล้วหลายรายอาทิ ซาฟาวี ราชิด, นานดา จอ, อานนท์ อมรเลิศศักดิ์, ภัทรพล คำสุข และ มุสซ่า ซิดิเบ้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดเงื่อนไขไทยเข้ารอบรองฯ มีให้เลือก 2 ทาง
    ทีมชาติไทยบุกเสมอ อินโดนีเซีย 1-1 ศึกฟุตบอลเอเอฟเอฟ แชมป์เปี้ยนชิพ 2022 ทำให้นำเป็นจ่าฝูงด้วยการมี 7 แต้มเท่ากับอินโดนีเซีย แต่ผลต่างประตูดีกว่า เกมสุดท้ายนัดวันที่ 2 ม.ค.66 ไทยจะเปิดบ้านพบกับ กัมพูชา ที่มี 6 แต้ม ยังมีโอกาสลุ้นเข้ารอบร่วมอีกทีม ลูกทีมของ เคสุเกะ ฮอนดะ หากต้องการเข้ารอบรองชนะเลิศจำเป็นต้องบุกชนะไทย นี่คือเงื่อนไขและสถานการณ์เข้ารอบของ 3 ทีม กลุ่ม เอ
  • สารัชซัดตุง! ไทย10คนฮึดเจ๊าอินโดนีเซียเดือด ยึดฝูงก่อนบู๊กัมพูชาชี้ชะตา
    สารัช อยู่เย็น ตะบันประตูสำคัญท้ายเกมให้ทีมชาติไทยที่เหลือ 10 ตัวใน น.62 หลัง สรรวัชญ์ เดชมิตร โดนใบแดง บดตีเสมอเจ้าถิ่น อินโดนีเซีย สุดมันส์ 1-1 ส่งผลให้ แชมป์เก่า มี 7 คะแนน นำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม เอ ขณะที่ "อิเหนา" มี 7 แต้ม เท่ากัน อยู่ที่ 2 เพราะผลต่างประตูได้เสียน้อยกว่า โดยเกมสุดท้ายทัพ "ช้างศึก" เปิดบ้านดวล กัมพูชา ในวันที่ 2 ม.ค. 2566 เพื่อชี้ชะตาเข้ารอบ
  • ผิดซ้ำหน3! ส.บอลไทย อาจโดนโทษมากกว่าปรับเงินหลังแฟนบอลจุดพลุแฟร์
    ผิดซ้ำซาก ! ส.บอลไทย หัวจะปวดไม่ไหว ต้องจ่ายค่าปรับเกิน 1 ล้าน จากเหตุกองเชียร์หนึ่งกลุ่มมือบอนไม่หยุด ดันจุดพลุแฟร์เต็มคาราเบลในสนามช่วงท้ายเกมที่ ช้างศึก ชนะ ฟิลิปปินส์ 4-0 ศึกอาเซียนคัพ 2022 เผยอาจโดนมากกว่าปรับเงินเพราะเป็นความผิดซ้ำซากเป็นหนที่ 3 แล้ว ด้าน "เอเอฟซี" ระบุกฏชัดเจนห้ามจุดพลุแฟร์ในสนามเด็ดขาดเนื่องจากมีความอันตรายสูง แต่ยังไม่วายฝืนกฏอีก เตรียมประชุมหลังจบรายการดังกล่าวก่อนแจ้งบทลงโทษกลับมายัง ส.บอลไทย อีกครั้งช่วงปีหน้า
  • ไทยลีกคลอดวัน-เวลาแข่ง คิวเตะเลกสองนัดที่ 16-17
    บริษัท ไทยลีก จำกัด ได้ออกมาประกาศโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 1 ฤดูกาล 2022-23 ในช่วงเลกสอง เป็นที่เรียบร้อย โดยแจ้งวัน-เวลา พร้อมช่องทางการถ่ายทอดสด ซึ่งได้เปิดเผยจำนวน 2 นัดในเกมนัดที่ 16 และนัดที่ 17 สามารถเข้าไปติดตามได้ที่ https://thaileague.co.th/fixtures/145

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »