ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แล้วไง! เนวิลล์ เฉยๆ ผีโดนหงส์ปาด “โคดี้ กักโป”

แล้วไง! เนวิลล์ เฉยๆ ผีโดนหงส์ปาด “โคดี้ กักโป”

Posted 01/01/2023 by buaksib

แกรี เนวิลล์ ยืนยันว่าเขาไม่ได้รู้สึกอะไรเลยกับการที่ ลิเวอร์พูล ปาดหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าตัว โคดี้ กักโป
แกรี เนวิลล์ ยืนยันว่าเขาไมได้รู้สึกอะไรกับการที่ ลิเวอร์พูล ตัดหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชิงตัว โคดี้ กักโป

กักโป มีข่าวกับ แมนฯยูไนเต็ด มาอย่างต่อเนื่อง แต่สุดท้ายเขาได้เลือกย้ายจาก พีเอสวี ไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล

“ผมไม่คิดว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดต้องการเขา ข่าวที่เกิดขึ้นก็มีแต่สื่อต่างๆ ในอังกฤษ ที่ออกมาโหมกระแส แต่ในความเป็นจริง ไม่เคยมีข่าวลักษณะนี้ออกมาจากสโมสรแต่อย่างใด” เนวิลล์ กล่าว

“ผมรู้ว่าแฟนๆ หลายคนผิดหวังที่ทีมของเราไม่สามารถคว้าตัว กัคโป เข้าสู่ทีมได้ แต่เรายังมีผู้เล่นในตำแหน่งปีกซ้ายเป็นจำนวนมาก แต่การมี แรชฟอร์ด, การ์นาโช่, ซานโช่, แอนโทนี ซึ่ง กัคโป ก็ไม่ได้เก่งไปกว่าพวกเขาเหล่านี้”

“แมนยูฯ เลือกที่จะไม่ไล่ล่าคว้าตัว กัคโป เพราะทีมต้องการศูนย์หน้า แต่เขาไม่ใช่ศูนย์หน้าตามสไตล์ที่พวกเราต้องการ ผมคิดว่าเขาเป็นนักเตะที่คล้ายกับที่สโมสรมีอยู่แล้ว”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มือเปล่าซะงั้น!ร็อดเจอร์สสุดผิดหวังเลสเตอร์พ่ายลิเวอร์พูล
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ เลสเตอร์ แสดงอาการผิดหวังสุดขีดกับการที่พ่าย ลิเวอร์พูล 1-2 โดยบอกว่าเกมนี้ทีมของตนเข้าไปในพื้นที่อันตรายได้หลายหนด้วย
  • เกือบแย่!คล็อปป์รับฟอร์มไม่หรูเกมเฉือนเลสเตอร์
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ก้มหน้ารับ "หงส์แดง" เล่นกันได้ไม่ดีเท่าที่ควรในเกมที่ชนะ เลสเตอร์ พร้อมบอกว่าประตูที่ 2 ทีมของตนขึ้นเกมกันได้สวย แต่น่าเสียดายที่สุดท้ายมันกลายเป็นการทำเข้าประตูตัวเอง
  • ลิเวอร์พูล พบ เลสเตอร์ ซิตี้ | หงส์แดงชนจิ้งจอกสยาม สัปดาห์ที่ 18
    ชนะแบบเขินๆ! ลิเวอร์พูล แม้จะโดน เลสเตอร์ ซิตี้ นำแต่ไก่โห่ ทว่า เว้าท์ ฟาส แนวรับของจิ้งจอกเจอฝันร้ายมาทำเข้าประตูตัวเองสองเม็ดติดๆ ส่งให้ "หงส์แดง" เฉือนคว้าชัยไปแบบสุดเฮง 2-1 คว้าชัยในลีก 4 นัดติด รั้งที่ 6 มี 28 คะแนน จี้ "ผีแดง" อันดับ 5 แต้มเดียว
  • คืนฝันร้ายของฟาส, "หงส์แดง" แรงเหนือดวง! 5 ประเด็น ลิเวอร์พูล จบปี 2565 ด้วยชัยชนะแบบหืดจับ
    ลิเวอร์พูล จบปี 2565 ด้วยผลงานในการเก็บสามคะแนน เฉือน เลสเตอร์ ซิตี้ 2-1 ที่สนามแอนฟิลด์ เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันศุกร์ที่ 30 ธันวาคมที่ผ่านมา แม้ฟอร์มโดยรวมอาจจะไม่ได้เลิศเลอเพอร์เฟกต์แต่ก็ถือว่ามีหลายๆ จุดที่ค่อนข้างดีขึ้น แต่สิ่งหนึ่งที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ จำเป็นต้องรีบแก้ไขเป็นการด่วนนั่นก็คือเกมรับ ! เพราะถ้าเกมนี้คู่แข่งของพวกเขาเป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือ อาร์เซน่อล สกอร์อาจจะไม่ได้เป็นแบบนี้ก็ได้ ขณะที่ ดาร์วิน นูนเญซ ต้องบอกเลยว่ามีทุกอย่างที่น่าชื่นชมแต่ขาดแค่ความมั่นใจในการยิงประตูเท่านั้น สำหรับผู้ที่โชคร้ายส่งท้ายปีคงหนีไม่พ้น เว้าท์ ฟาส แนวรับทีมเยือนซึ่งเป็นผู้ส่งมอบชัยชนะให้กับ "หงส์แดง" อย่างแท้จริง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »