ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หลักฐานตำตา!แฟนแมนยูอึ้ง เทน ฮาก พูดจริงไม่คิดโละ โรนัลโด้

หลักฐานตำตา!แฟนแมนยูอึ้ง เทน ฮาก พูดจริงไม่คิดโละ โรนัลโด้

Posted 02/01/2023 by siamsport

หลักฐานมันฟ้อง! แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่มีแผนโละ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จริงอย่างที่ เอริค เทน ฮาก กุนซือดัตช์เน้นย้ำตลอดมาแม้สุดท้ายแล้วสตาร์ทีมชาติ โปรตุเกส จะอำลาสโมสรไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โรนัลโด้ เก็บเสื้อผ้าย้ายออกจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด ได้สมใจปรารถนาแล้วหลังตกลงยกเลิกสัญญากับ ผีแดง ได้อย่างลุล่วงโดยล่าสุดเขาเซ็นสัญญากับ อัล นาสเซอร์ ทีมลูกหนังของลีก ซาอุดิ อาระเบีย หลังไม่มีสโมสรในลีกยุโรปทาบทามยกเว้น สปอร์ติ้ง แคนซัส ซิตี้  ทีมใน เมเจอร์ลีกซ็อคเกอร์

เท่าที่ผ่านมาสมัยยังค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด  โรนัลโด้ ถูกส่งลงเล่นเป็นตัวสำรองบ่อยครั้งนับตั้งแต่ เทน ฮาก ย้ายมาคุมทีมแทน ราล์ฟ รังนิก แต่ถึงอย่างนั้นกุนซือสกินเฮดยืนยันชัดเจนตลอดมาว่าไม่มีแผนโละกองหน้าวัย 37 ปีแม้จะไม่ส่งเขาลงเล่นเป็น 11 ตัวแรก

กระทั่งไม่กี่วันก่อน กุนซือทีม ผีแดง ยังให้สัมภาษณ์เหมือนเดิมว่า โรนัลโด้ อยู่ในแผนของเขา แต่เป็นตัวนักเตะเองที่เลือกย้ายออกจาก โรงละครแห่งความฝัน และในที่สุดเมื่อ 1 ม.ค.ก็มีหลักฐานพิสูจน์ให้เห็นว่า ปีศาจแดง ไม่คิดลอยแพ ซีอาร์เซเว่น เนื่องจากสโมสรผลิตปฏิทินปี 2023 มีศูนย์หน้าเลือดฝอยทองป็นหนึ่งในสมาชิกของทีมด้วย

และที่สำคัญ โรนัลโด้ ได้เป็นสตาร์ของทีมประจำปฏิทินเดือนแรก ม.ค.อีกต่างหากโดยสินค้าชิ้นดังกล่าวถูกวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วแม้ตัวนักเตะจะลงเอยกับสโมสรในลีกอาหรับแล้วก็ตาม

ต่อกรณีดังกล่าว ส่งผลให้สาวก เร้ด อาร์มี่ แสดงความเห็นในสื่อโซเชี่ยลตกตะลึงไปตามๆ กันที่ยังเห็นปฏิทินของสโมสรมี โรนัลโด้ รวมอยู่ด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »