ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มองแชมป์ต้องเฮ! อาร์เซน่อล กำลังคึก "โอเดการ์ด" นำทัพรับ นิวคาสเซิ่ล

มองแชมป์ต้องเฮ! อาร์เซน่อล กำลังคึก "โอเดการ์ด" นำทัพรับ นิวคาสเซิ่ล

Posted 03/01/2023 by siamsport

"ปืนใหญ่" ทีมจ่าฝูง ของกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า ผลงานร้อนแรง คว้าชัย 5 เกมติดในลีกทำแต้มทิ้ง แมนซิตี้ อยู่ 7 คะแนนการจัดทัพไร้ปัญหา มาร์ติน โอเดการ์ด นำทัพรับ "สาลิกาดง" ทีมอันดับ 3 ที่ปีนี้มาดีเกินคาดแนวรุกมี อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง เป็นตัวทีเด็ด ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอังคารที่ 3 มกราคมนี้

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันอังคารที่ 3 มกราคม 2566

อาร์เซน่อล (1) - นิวคาสเซิ่ล (3)

เวลา : 02.45 น. ถ่ายทอดสด :  ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล 1

สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม 

อาร์เซน่อล ของกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า บุกไปเอาชนะ ไบรท์ตัน มาได้ 4-2 ในนัดล่าสุด เป็นการคว้าชัย 5 เกมติดในลีก 

ความพร้อมเกมนี้ อาร์เตต้า ไม่มีปัญหาผู้เล่นมีอาการบาดเจ็บเพิ่มเติม โดยขาดแค่เพียง กาเบรียล เชซุส และ รีสส์ เนลสัน ที่เดี้ยงยาว 

ด้าน เอมิล สมิธ โรว์ ที่กลับมาลงซ้อมกับทีมได้แล้ว ก็ลุ้นมีชื่อเป็นสำรองในเกมนี้ ส่วนแกนหลักคนอื่นๆอย่าง มาร์ติน โอเดการ์ด, บูคาโย่ ซาก้า, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ และ โธมัส ปาร์เตย์ พร้อมลงบู๊ต่อเนื่อง 

การจัดทัพจะมาในระบบ 4-2-3-1 ให้ อารอน แรมส์เดล เฝ้าเสา เกมรับมี เบน ไวท์, วิลเลี่ยม ซาลีบา, กาเบรียล มากัลเญส และ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ 

แดนกลางวาง โธมัส ปาร์เตย์ คุมเกมร่วมกับ กรานิต ชาคา โดยมี บูคาโย่ ซาก้า, มาร์ติน โอเดการ์ด และ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ยืนทำเกมรุกอยู่หลังหน้าเป้าอย่าง เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ 

ทางฝั่ง นิวคาสเซิ่ล ของกุนซือ เอ็ดดี้ ฮาว คว้าชัยมา 6 นัดติดในลีก ก่อนมาสะดุดเสมอ ลีดส์ ยูไนเต็ด แบบไม่มีสกอร์ 0-0 ในเกมล่าสุด 

สภาพทีมเกมนี้ ฮาว  ไม่มีปัญหาอะไรรบกวนเพิ่มเติมมาจากเกมที่แล้ว แต่คาดว่าจะมีการปรับทัพบางตำแหน่ง โดย คริส วู้ด ที่เป็นตัวจริงในเกมที่แล้ว น่าจะถูกแทนที่โดย คัลลั่ม วิลสัน ในแดนหน้า รวมไปถึง โจ วิลล็อค ที่น่าจะหลีกทางให้ อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง ได้ลงมาทำเกมริมเส้นแทน 

ส่วนแกนหลักที่เหลืออย่าง มิเกล อัลมิรอน, โชลินตอน, บรูโน่ กิมาไรช์, นิค โพ๊พ และ คีแรน ทริปเปียร์ ยังพร้อมลงช่วยทีมเหมือนเดิม 

การจัดทัพจะมาในระบบ 4-3-3 ให้ นิค โพ๊พ เฝ้าเสา แนวรับมี คีแรน ทริปเปียร์, ฟาเบียน ชาร์, สเวน บ็อตมัน และ แดน เบิร์น 

แดนกลางวาง บรูโน่ กิมาไรช์ ยืนต่ำโดยมี ฌอน ลองสต๊าฟฟ์ เดินเกมร่วมกับ โชลินตอน ส่วนสามแนวรุกเป็น มิเกล อัลมิรอน, คัลลั่ม วิลสัน และ อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง ประสานงานร่วมกัน 

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

 อาร์เซน่อล (4-2-3-1) : อารอน แรมส์เดล - เบน ไวท์, วิลเลี่ยม ซาลีบา, กาเบรียล มากัลเญส, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ - โธมัส ปาร์เตย์, กรานิต ชาคา - บูคาโย่ ซาก้า, มาร์ติน โอเดการ์ด, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ - เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ 

 นิวคาสเซิ่ล (4-3-3) : นิค โพ๊พ - คีแรน ทริปเปียร์, ฟาเบียน ชาร์, สเวน บ็อตมัน, แดน เบิร์น - ฌอน ลองสต๊าฟฟ์, บรูโน่ กิมาไรช์, โชลินตอน - มิเกล อัลมิรอน, คัลลั่ม วิลสัน, อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง

 ผู้ตัดสิน : แอนดี้ แมดลี่ย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »